當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 附視頻丨超愛尬舞的泰國人,老師聽到音樂也坐不住啦!泰接地氣!

附視頻丨超愛尬舞的泰國人,老師聽到音樂也坐不住啦!泰接地氣!

推薦人: 來源: 閱讀: 2.16W 次

衆所周知,泰國人民是真的愛跳舞,隨時隨地只有來點Music就能瞬間變成舞池……大家都來尬舞一曲,簡直跟小編這樣內向的人形成鮮明對比啊!近日,泰國一所學校裏,一位老師聽到旁邊的音樂也坐不住了,網友們直呼老師好可愛!(文末附視頻

กิจกรรมกีฬาสี ถือว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์สำคัญของโรงเรียน ที่เหล่านักเรียนต่างเฝ้าคอยให้เกิดขึ้นในทุกปี และการที่จะมีงานกีฬาสีที่สนุกได้ มันก็ต้องมีการซ้อมเป็นเดือนๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อการซ้อมกีฬาสีของนักเรียนมาอยู่ใกล้ห้องพักครู ความฮาจึงบังเกิด
運動會可以說是學校各項活動中的重點和亮點了,每年學生們都紛紛等得望眼欲穿、迫不及待,同時,爲了舉辦一場有趣的運動會 ,必須要經過數月的排練,爲了讓活動的各個方面都達到理想效果。但是,當學生們的運動會排練恰好發生在教師休息室旁邊,搞笑事件就發生了……

ล่าสุดได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดฮา โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kwangchongchong หรือครูกวาง ที่นักเรียนมาซ้อมเชียร์ร้องเพลงงานกีฬาสีใกล้ๆ ห้องพักครู จนครูอดใจไม่เต้นไม่ไหว พร้อมกับข้อความที่ว่า "ใครจะไปทำงานได้ มาซ้อมใกล้ห้องพักครูขนาดนี้ ดีนะ ประตูกระจกมืดมองไม่เห็นหรอก ใครไม่ม่วน ครูม่วน ให้ทายเพลงต้นฉบับอะไร?"
最近TikTok 用戶 kwangchongchong ,即Kwang 老師分享了一段非常搞笑的視頻,視頻中學生們正在運動會的啦啦隊歌曲,離教師休息室很近,直到最後老師都忍不住了,不跳一段不行!並配文說:“這誰能工作啊?在離教師休息室那麼近的地方排練,好在玻璃門是單面的看不見,誰還沒嗨起來,老師我先嗨爲敬,大家來猜猜這首歌的原版是什麼?”

padding-bottom: 177.78%;">附視頻丨超愛尬舞的泰國人,老師聽到音樂也坐不住啦!泰接地氣!

ในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าคุณครูถึงกับทนไม่ไหวกับเสียงซ้อมเชียร์ของเหล่านักเรียน เลยต้องออกมาเต้นแบบออกรส สนุกสนานกับการออกลีลา อยู่ในห้องพักครู ที่เป็นกระจกมืด เต้นได้แรงไม่ต้องกลัวนักเรียนเห็น ที่เห็นแล้วอยากจะลุกขึ้นเต้นตามครูกันรัวๆ
視頻中可以看到一位老師實在是忍受不住學生們排練啦啦隊的聲音了,便放飛自我出去跳了一曲,舞姿超有趣,這位老師在裝着單面玻璃的教師休息室裏,所以跳得幅度再大也不用怕被學生們看到,要是被看見了,孩子們肯定紛紛跳起來和老師一起舞蹈。

附視頻丨超愛尬舞的泰國人,老師聽到音樂也坐不住啦!泰接地氣! 第2張

หลังจากคลิปของคุณครูกวางถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามารับชมมากกว่า 3.3 ล้านครั้ง และมียอดกดไลก์มากกว่า 300,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์เข้ามาแซวความม่วนของคุณครูพร้อมกับทายเพลงที่ครูเต้นกันอย่างมากมาว่า เพลงที่นักเรียนกำลังซ้อมอยู่นั้นคือเพลงอะไร
在Kwang老師的視頻被放在社交網站上後,瀏覽量已經突破了330萬次,點贊超過30萬次,還有許多評論調侃到這位老師好嗨啊,大家還紛紛猜測學生們排練的歌曲是什麼讓老師跳得這麼嗨。

上視頻一起歡樂起來:

(視頻)

55555555555555!這樣接地氣又歡樂的老師誰能不喜歡呢?
聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自Sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。