當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家

泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家

推薦人: 來源: 閱讀: 1.49W 次

疫情期間不方面出門乾飯,國內的小夥伴還可以選擇外賣,但是在泰國生活的小夥伴們就沒有那麼多豐富的選擇了,很多美食都不能點外賣,只能在腦子裏想一想了。但現在,美味的日式火鍋shabu可以送外賣啦!快叫上你的幾個好朋友,點一大桌美味的肉,一起爭當乾飯人吧!


ฮุย ชาบู เดลิเวอรี่
Hui Shabu Delivery


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家


แม้อยู่บ้านก็กินชาบูอร่อย ๆ ได้กับร้านฮุย ชาบู เดลิเวอรี่ พร้อมส่งวัตถุดิบที่ทั้งเด็ดและโดนให้กับคนกินพร้อมเตา โดยชาบูสามารถเลือกน้ำซุปได้ 4 แบบ ได้แก่ น้ำซุปใส น้ำซุปดำ น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปหม่าล่า มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด ที่มีให้เลือก 4 แบบด้วยเช่นกัน ได้แก่ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มพอนซึ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มงา ขนมาหมดทั้งหมูสามชั้นสไลซ์, เนื้อริบอาย, เนื้อใบพาย, เนื้อหนอกหมูสันคอ, หมูสันนอก, เบคอน และซีฟู้ด อร่อยเว่อร์
即使是在家也能吃到像美味的日式火鍋,Hui Shabu Delivery 已經準備好把美味的食材配上爐子送到你家裏了,火鍋可以選擇四種鍋底,分別是清湯、日式黑湯、泰式酸辣和麻辣,還有非常美味的蘸料,比如壽喜燒蘸料、柚子醋蘸料、海鮮蘸料、芝麻醬蘸料,肉類包括五花肉切片、肋眼排、肩胛肉、豬頸肉、豬脊肉、培根、海鮮等 等,絕對美味!

外賣時間:每 天11:00-20:00
電話:02 821 5168


อิ่มจัง ชาบู delivery
Imm Jung Shabu delivery


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第2張


ชาบูคุณภาพที่รวบรวมเอาวัตถุดิบคุณภาพพร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงที่ พลาดไม่ได้กับ 5 น้ำซุปรสเด็ด ได้แก่ ซุปต้มยำรสเด็ด เข้มข้นถึงใจ, ซุปไก่ต้นตำรับ, ซุปน้ำดำปลาโอแห้ง ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น, ซุปหม่าล่า จากเสฉวน บอกเลยว่าแซ่บมาก และซุปกิมจินาเบะ เข้มข้นครบรสจากเกาหลี หอมหวนน่ากินทั้งเนื้อวากิว, เนื้อลูกมะพร้าว, เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อหมอก และชุดผักแบบจัดเต็ม ไม่มีผิดหวังแน่นอน
高質量的美味食材加上送貨上門 服務,5種美味的鍋底絕對不能錯過,分別是濃郁的泰式酸辣湯、鮮香雞湯、純正日式金槍魚黑湯、美味的四川麻辣湯以及韓國口味泡菜湯,煮上一鍋再配上牛肉、椰肉、辣牛腩、牛脊肉和蔬菜,一定不會讓你失望。

外賣時間:每 天11:00-24:00
電話:092 425 9990


I am Shabu Delivery

泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第3張


อีกหนึ่งร้านชาบูน่าสน ที่พร้อมให้คุณกดสั่ง ๆ แล้วอิ่มฟินกันถึงบ้าน ไม่ต้องห่วงในเรื่องวัตถุดิบ เพราะคัดเอาแต่เกรดพรีเมียม มาพร้อมด้วยน้ำซุปรสละมุน ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ ด้วยกัน ได้แก่ น้ำซุป original, น้ำซุปต้มยำ, น้ำซุปดำชาบู, น้ำซุปหม่าล่า และน้ำซุปทงคัตสึ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการกินชาบู นั่นคือ น้ำจิ้ม มีทั้งน้ำจิ้มแดง ชาบูสุกี้ สูตรลับเฉพาะ และน้ำจิ้มดำ สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านอีกเช่นกัน มี “ชุดสวีต” สำหรับกินได้ 2-4 คน, “ชุดปาร์ตี้” กินได้ 4-6 คน, “ชุดแฟมิลี่” กินได้ 6-8 คน และ "ชุดจัมโบ้" กินได้ 8-12 คน
另一家只需要你撥通電話就可以把美食叫到家的日式火鍋店,食材方面完全不用擔心,因爲他們只選擇頂尖的食材,火鍋湯料也是非常講究,一共有五種選擇,分別是原味、泰式酸辣湯、 日式黑湯、麻辣湯和豚骨湯,但最不能缺少的就是各種蘸料,有特質的紅色火鍋蘸料、日式的黑蘸料,這也是這家店的另一大特色,有2-4人、4-6人、6-8人和8-12人的套餐

外賣時間:每 天11:00-21:00
電話:02 150 0565


Tencho Shabu

泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第4張


ร้านชาบูน่ากิน มาพร้อมกับชุดชาบูหลากหลาย มีให้เลือกทั้ง “ชาบูชุดเนื้อ” ประกอบด้วย เนื้อริบอายเองกัส, เนื้อสันคอออสเตรเลีย, เนื้อสันไหล่นิวซีแลนด์, เนื้อสามชั้นอเมริกัน, ปลาหมึก, ปลาดอรี่ และผักสด ส่วน “ชาบูชุดหมู” ประกอบด้วย สันคอหมู, สันในหมู, สันนอกหมู, สามชั้นหมู, ปลาหมึก, ปลาดอรี่ และผักสด รวมถึงยังมีเมนูของกินเล่นอื่น ๆ อย่าง ข้าวหน้าหมูทะลัก ข้าวหน้าเนื้อทะลัก ก็อร่อยไม่แพ้กันนะ
一家美味的日式火鍋店,有類型豐富 的套餐可供選擇,比如“牛肉套餐”,包括安格斯肋眼排、澳洲牛脊肉、新西蘭牛肩胛肉、美國五花牛肉、墨魚、海魴魚和蔬菜;“豬肉套餐”包括豬頸肉、豬裏脊肉、豬外脊肉、五花肉、墨魚、海魴魚和蔬菜,還有其他的美食比如豬肉末蓋飯和牛肉末蓋飯,都非常好吃。

外賣時間:每天10: 30-20:00
電話:086 325 3466


แทจิ ชาบู เดลิเวอรี่
Taeji Shabu Delivery


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第5張


ลวกจิ้ม ๆ กันให้อิ่มหนำกับแทจิ ชาบู เดลิเวอรี่ ที่จัดหนักจัดเต็มหลากหลายชุดเมนู คนเยอะก็สั่งเยอะ คนน้อยก็สั่งน้อย เลือกเอาที่สะดวกกันได้เลย ขนมาทั้งสันคอ, สามชั้น, สันนอก และซีฟู้ดอร่อย ๆ รวมถึงน้ำจิ้มของที่ร้าน บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน มีให้เลือกทั้งน้ำจิ้มแทจิ และน้ำจิ้มซีฟู้ด เข้ากันได้ดีและลงตัวกับเนื้อที่ลวกสุก ๆ เอาเข้าปากดูสักคำ บอกเลยว่าเห็นสวรรค์ข้างหน้าอยู่รำไร
Taeji Shabu Delivery的外賣服務也可以讓你通過涮涮和蘸蘸就滿足你的味蕾,各種套餐應有盡有,人多就多點,人少就少點,可以隨意選擇,套餐裏肉豬頸肉、五花肉、豬脊肉和各種好吃的 海鮮,還有蘸料,可以說絕對是不輸給任何人的,Taeji蘸料和海鮮蘸料完美融合,再搭配上煮的軟軟的肉,吃一口就讓會讓你看到天堂。

外賣時間:每 天10:30-22:00
電話:064 968 6395


ง่ายง่ายชาบูนิ เดลิเวอรี่
Easy Shabu Delivery


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第6張


มาแล้วกับร้านชาบูน่ากิน ไม่ว่าจะเป็น “ชุดหมูล้วน” ประกอบด้วย หมูสันคอ หมูสามชั้น มาพร้อมผักสดและนํ้าจิ้มรสแซ่บ พร้อมนํ้าซุปใสและนํ้าซุปดำ, “ชุดหมู, ทะเล” ประกอบด้วย หมูสันคอ หมูสามชั้น, ปลาหมึก, กุ้ง, ปูอัด, ปลาดอรี่ มาพร้อมผักสดและนํ้าจิ้มรสแซ่บ มีนํ้าซุปใสและนํ้าซุปดำ “ชุดหมู,ทะเล, ลูกชิ้น” ประกอบด้วย หมูสันคอ, หมูสามชั้น, ปลาหมึก, กุ้ง, ปูอัด, ปลาดอรี่, ลูกชิ้นชีส พร้อมผักสดและนํ้าจิ้มรสแซ่บ มีนํ้าซุปใสและนํ้าซุปดำ
又一家好吃的日式火鍋店,不管是“全豬肉套餐”,包括豬頸肉、五花肉和蔬菜加上美味的清湯或黑湯鍋底,還是“豬肉海鮮套餐”,包括豬頸肉、五花肉、墨魚、蝦、蟹棒、海魴魚、蔬菜 和美味的蘸料,再配上清湯或黑湯鍋底,又或者是“豬肉海鮮丸子套餐”,包括豬頸肉、五花肉、墨魚、蝦、蟹棒、海魴魚、蔬菜、丸子和美味的蘸料,再配上清湯或黑湯鍋底,都超級好吃!

外賣時間:每天 11:00-21:00
電話:02 115 6405


SHABU The Series Delivery

泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第7張


ชาบูที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตรงดิ่งถึงบ้านแบบไม่มีกั๊ก ด้วยคุณภาพวัตถุชั้นเยี่ยม ที่พร้อมล่อตาล่อใจให้คุณตกหลุม ฝากตัวเป็นลูกค้าประจำได้ไม่ยากเย็น แถมยังส่งพร้อมเตาไฟฟ้า หม้อ กระทะ และปลั๊กพ่วง ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล การันตีด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ด และน้ำซุปสูตรเข้มข้นถึง 4 ชนิด ทั้งน้ำซุปใสปลาโอ, ชาบูน้ำดำ, ต้มยำญี่ปุ่นน้ำข้น และหม่าล่าเสฉวน กลมกล่อม อร่อย และลงตัวสุด ๆ
將美味毫無延遲地送到你家,爲你帶來高檔的食材,讓你一次入坑,從此成爲他們的回頭客!這家店還會爲曼谷及周邊的顧客送上爐子、鍋、架子和插板。蘸料的味道獨特,還有四種濃 鬱的底料可以選擇,分別是金槍魚清湯鍋、黑湯鍋、日式香辣鍋和四川麻辣鍋,美味至極!

外賣時間:9:00-24:00
電話:090 319 9365


เฮียไก่ เดลิเวอรี่
Here Gai Delivery


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第8張


ชาบูสุกี้สไตล์ญี่ปุ่น รสชาติดี คุณภาพก็จัดว่าไม่เป็นสองรองใคร สามารถสั่งมากินง่าย ๆ ได้ที่บ้านพลาดไม่ได้กับชุด “เฮียไก่เนื้อ ๆ” ประกอบด้วย เนื้อริบอาย, เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อหมักงา และเนื้อน่องลาย และชุดผัก เรียกว่าน่าจะถูกใจสาวกเนื้อเลิฟเว่อร์อยู่ไม่น้อย เนื้อบาง นุ่ม โดนใจ กินแล้วไม่ผิดหวังชัวร์ ๆ
日式火鍋,味道棒,質量也絕不輸給別家 ,可以坐下來輕鬆享受美食,最不能錯過的就是“Here Gai”套餐,包括肋眼排、辣牛腩、芝麻醃肉、牛腿肉和蔬菜,可以說絕對能滿足牛肉愛好者的口味,肉質輕薄鮮嫩,吃了絕對不會失望。

外賣時間:每 天11:00-21:00
電話:02 026 3454


Homey Shabu Delivery

泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第9張


ร้านชาบูบริการส่งตรงถึงบ้าน พร้อมหม้อและเตาไฟฟ้า กับเซตเมนูชาบูที่มีให้เลือกถึง 3 เซต คือ เชต 1 ชุดหมูล้วน (มีทั้งเล็กและใหญ่) และชุดหมูรวมมิตร (มีทั้งเล็กและใหญ่), เซต 2 ชุดเนื้อล้วน (มีทั้งเล็กและใหญ่) และชุดเนื้อรวมมิตร (มีทั้งเล็กและใหญ่) และเซต 3 เหล่าเมนู A La Carte ที่มาเสริมพลังความอร่อยให้แข็งแกร่ง มีทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ทะเล และลูกชิ้น เป็นต้น น้ำจิ้มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งน้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มงา, น้ำจิ้มแจ่ว, น้ำจิ้วซีฟู้ด และน้ำจิ้มสวีตโชยุ
送貨到家的日式火鍋店,還有鍋、爐子和食材一起送到,有三種套餐可以選擇,第一個套餐是全豬肉混合套餐(有大份和小份),第二類套餐是全牛肉混合套餐(有大份和小份),第三種套餐是點菜套餐,爲食客增加能量,有豬肉、牛肉、海鮮和丸子,蘸料也有多種可以選擇,包括壽喜鍋蘸料、柚子醋蘸料、芝麻醬、泰 式鮮辣蘸料、海鮮蘸料和甜醬油蘸料。

外賣時間:11: 00-21:00
電話:083 596 5491


Winner Shabu สาขา มหาดไทย
Winner Shabu (Mahad Thai 分店)


泰國“乾飯人”福音 寸步不用行 外賣火鍋送到家 第10張


อีกหนึ่งร้านชาบูเจ้าอร่อย ลองใครสั่งมากิน เห็นทีว่าต้องมีมื้อถัดไปอย่างแน่นอน เต็มอิ่มกับชุดชาบูแบบอิ่มเน้น ๆ แบบจุก ๆ ที่มีให้เลือกทั้ง ออโต้คัพ ทะเล, ออโต้คัพ หมู และออโต้คัพ เนื้อ กับน้ำซุป 5 รสชาติ ได้แก่ ชาบูน้ำดำ, ชาบูน้ำใส, ต้มยำน้ำข้น, ต้มยำน้ำใส และหม่าล่า เลือกเอาได้ตามใจชอบ แต่ทีเด็ดกับน้ำจิ้ม 5 รส มีทั้งซีฟู้ด, สุกี้, พอนสึ, งาขาว และแจ่ว ที่จะมาเสกความอร่อยให้ชาบูอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม
另一家非常好吃的日式火鍋店,只要點了一次就一定會有下一次,有海鮮、豬肉和牛肉的套餐,還有五種口味的鍋底,包括黑湯、清湯、冬陰濃湯、冬陰晴湯、麻辣 湯等等,可以隨意選擇,最最絕的要數五個口味的蘸料,包括海鮮蘸料、壽喜鍋蘸料、柚子醋蘸料、芝麻醬和泰式鮮辣蘸料,讓火鍋變得更加美味。

外賣 時間:每天10:30-22:30
電話 :02 821 5365


每一家看起來都好好吃哦!冒昧的問一下,能不能打包送來國內呢?


聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。