當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店

花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店

推薦人: 來源: 閱讀: 2.53W 次

現在出門旅遊,住中規中矩的酒店已經out了哦,大家都在追求舒適的同時體驗不同的風格,獲得新鮮的住宿體驗。想去泰國的小夥伴也一樣哦,泰國也有各種各樣的酒店等着你去打卡,之前已經給大家介紹過帳篷、木屋等等新式的酒店,今天,泰語君帶大家去看看泰國那些充滿異域風情的酒店,讓你只花泰銖也能體驗異國風情。


Thames Valley Khaoyai Hotel – เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
洛坤府考艾:Thames Valley Khaoyai Hotel


花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店


เริ่มต้นกันเช็กอิน ที่พัก เหมือนเมืองนอก กันที่ Thames Valley Khaoyai Hotel แห่งเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่พักสวยๆ ออกแบบในคอนเซ็ปต์ English-style countryside hotel หรือ สไตล์ชนบทในประเทศอังกฤษ แถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวเขาอันเงียบสงบ ด้วยห้องพักที่เป็นบ้านหลังเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติ มีทะเลสาบตั้งอยู่กลางรีสอร์ท และรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งเล็กและใหญ่ ให้บรรยากาศวันหยุดสุดชิล เหมาะกับการมาพักผ่อน และยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย
先來打卡洛坤府考艾的異域酒店 Thames Valley Khaoyai Hotel 吧!這是一家非常漂亮的泰晤士河畔的英式鄉村風情酒店,內部的設計和裝修非常有風格,四周被靜謐的山川之景環 繞,客房是置身於大自然之中的小房子,酒店中還有一個湖,被大樹環繞,客房有大型和小型可供選擇,非常適合假日休閒,距離曼谷還不遠哦!

ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
位置:洛坤府Pak Chong縣Mu See鎮第4組999號
電話:0-4400-9999
 站:http://www.thamesvalleykhaoyai.com , https://www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel


Resort De Paskani – หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
巴蜀府華欣:Resort De Paskani


花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店 第2張


เที่ยวไทย ไปสัมผัสบรรยากาศชิลๆ ของทะเลหัวหิน เข้าพักที่ Resort De Paskani รีสอร์ทที่ตกแต่งในสไตล์ Coastal Ethnic Chic แบบเมริเตอร์เรเนียน เหมือนได้อยู่ในเมืองซานโตรินี่ ประเทศกรีซ เลยทีเดียว ด้วยอาคารสีขาวตัดขอบสีฟ้า และออกแบบจัดวางห้องให้มีการเล่นระดับ ดูสวยมีเสน่ห์ เหมือนเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ที่ริมชายหาดเขาตะเกียบ เชื่อว่าใครที่ได้มาเข้าพักจะต้องหลงรักบรรยากาศสวยๆ ของที่นี่ และได้รูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน
再到華欣的大海來感受一下 泰國大自然的秀美,住在地中海民族風情的 Resort De Paskani 酒店,就好像住在了希臘的聖托裏尼一樣,白色加上藍色的色調,階梯式分佈的客房,看起來非常有風格,就好像是藏匿於筷子山海灘邊的一個小村落一樣,相信來這裏的人一定會愛上這裏美麗的風景,絕對會收穫一大堆美麗的照片。

ที่อยู่ : ริมชายหาดเขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
位置:巴蜀府華欣縣筷 子山海灘邊
電話:0-3265-5229
 站:http://www.paskani.com , https://www.facebook.com/paskanihuahin


Jumtla Campiness – จ.นครปฐม
佛統府:Jumtla Campiness


花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店 第3張


เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปกันที่จังหวัดนครปฐม เช็คอินเข้าพักกันที่ Jumtla Campiness แคมป์ลำพญา เป็นที่พักสไตล์บูทีคแคมป์ปิ้ง ได้ฟีลเหมือนไปนอนกางเต็นท์ในแอฟริกาท่ามกางธรรมชาติ แต่ให้ความสะดวกสบายที่มากกว่า ตัวที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน เราจะได้สัมผัสสายลมเย็นแห่งท้องทุ่ง พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นบ้าน และผลผลิตเกษตรอินทรีย์ มีกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ บอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ ที่นี่จะเป็นที่พักแบบแคมป์ปิ้งเล็กๆ มีรถบ้าน และเป็นห้องน้ำรวม แต่เดินไม่ไกล ประมาณ 20 เมตร มีไฟตลอดทางในช่วงกลางคืน ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ออกแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ
來離曼谷很近的佛統府玩一玩,來精品露營酒店 Jumtla Campiness 感受一下睡在非洲大草原帳篷中的感覺,非常便捷,酒店在 Tha Chin 河附近,我們能夠感受到來自田野的風,還能品嚐到當地的美食和很多有機產品,有超大隻的河蝦,絕對讓你滿意。這裏有很多小型的營地客房,有房車,有公用衛生間,只需要走約 20米,晚上一路上都有燈,用竹子裝飾,風格非常自然。

ที่อยู่ : บ้านไร่เกษมสุข คลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
位置:佛統府Bang Len縣Khlong Nokkrathung鎮Ban Rai Kasemsuk村
電話:081-806-5444
網站:https://www.facebook.com/jumtlaglampingresort


Zen Villa Khao Yai – เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
洛坤府考艾:Zen Villa Khao  Yai


花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店 第4張


ใครกำลังคิดถึงวิถีเซนในแบบญี่ปุ่น ต้องมาเช็คอิน ที่พัก เหมือนเมืองนอก กันที่ Zen Villa Khao Yai ที่พักในบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางสวนหินและธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งที่ดูน้อยแต่มาก ตั้งแต่ทางเข้าที่ประดับด้วยไม้ไผ่ไปจนถึงในห้องพัก ให้บรรยากาศเหมือนได้พักในเรียวกังที่ญี่ปุ่น พร้อมทั้งมีชุดยูกาตะให้สวมใส่อีกด้วย ส่วนด้านหลังที่พักยังมีสวนญี่ปุ่นสไตล์เซน ให้เราได้ออกมาเดินเล่นชมนกชมไม้ มีกรงนกขนาดใหญ่ พร้อมทั้งอุโมงค์ต้นไผ่เล็กๆ บรรยากาศสวยร่มรื่นเหมือนไปเดินเล่นที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ
有誰想念日式禪宗風格的生活,一定要來 Zen Villa Khao Yai 酒店打卡,這裏靜謐安逸,被山林和自然環繞,是一種以少勝多的裝修風格,入口和客房用竹子裝飾,給人一種日式酒店的感 覺,還有日式的浴衣可以穿。後面是禪宗院風格的院子,可供遊客觀賞植物,還有一個很大的鳥籠和小小的竹子隧道,就好像是行走在日本一樣的感覺。

ที่อยู่ : 177/1 หมู่ 2 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
位置:洛坤府Pak Chong縣第 2組177/1組
電話:08-4710-7777, 0-4430-0795
 站:https://www.zenvillakhaoyai.com , https://www.facebook.com/zenvillakhaoyai


Baan Suan Noi Resort – จ.นครราชสีมา
洛坤府:Baan Suan Noi Resort


花泰銖住異國 快來打卡那些充滿異域風情的泰國酒店 第5張


เที่ยวไทย ปิดท้ายกันที่ บ้านสวนน้อย รีสอร์ท ในจังหวัดนครราชสีมา อีกหนึ่ง ที่พัก เหมือนเมืองนอก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านฮอบบิทที่ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นบ้านหลังเล็กๆ ออกแบบให้มีความโค้งมน ทั้งประตู หน้าต่าง และหลังคาปกคลุมด้วยต้นหญ้า ให้ฟีลชนบทที่สวยงามแบบโฮมสเตย์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสวนเกษตรอินทรีย์ให้เราได้เข้าไปชมวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ และอร่อยกับผักสดๆ ปลอดสารพิษกันอีกด้วย เป็นบ้านพักที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น มีมุมถ่ายรูปมากมาย รวมถึงห้องโชว์ของสะสม และมีชุดคอสเพย์ให้ใส่ถ่ายรูปตามรอยหนังและการ์ตูนอีกด้วย
最後再來洛坤府的 Baan Suan Noi 度假酒店看看,這裏又是另一個充滿異域風情的酒店,就好像是新西蘭霍比特風格一樣,有很多圓形設計的客房,門窗都是圓形的,屋頂上還 有草坪,讓人們有一種鄉村民宿的感覺。除此之外,還有農業有機原地讓我們感受當地人的生活方式,還能品嚐到無污染的美食,是一家有風格並且十分溫暖的酒店,還有很多拍照的角度,還有收藏室,有很多cosplay的服裝,可以穿着模仿電影和動漫裏的角色。

ที่อยู่ : 292 หมู่ 15 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
地址:洛坤府See Khiu縣Lat Bua Khao鎮第15組292號
電話:08-1291-5160
網站:http://baansuannoi.com , https://www.facebook.com/Baansuannoiresort


不知道大家心不心動呢?你最想體驗什麼風格的酒店?


聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。