當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店

推薦人: 來源: 閱讀: 8.77K 次

泰國的炎炎夏季又如期而至,不知道身處泰國的小夥伴們現在還好嗎?是不是都在張羅一場避暑之旅呢?找個清涼舒適的地方住上三五天,絕對是一個逃避炎熱的好方法。如果你有這個打算的話,一定要看看今天的文章哦!我們爲大家準備了5個非常炫酷的酒店,讓你在避暑的同時還能享受到不一樣的入住體驗。

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店



1. A One The Royal Cruise

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第2張


ด้วยจุดเด่นโรงแรมทรงเรือครุยส์ขนาดใหญ่ ติดชายหาดพัทยาเหนือ ให้ความรู้สึกเสมือนการท่องเที่ยวบนเรือสำราญ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือ สระว่ายน้ำสไตล์ Beach Club ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสด ล้อมรอบไปด้วยบาร์เครื่องดื่มที่สามารถสั่งได้ตลอดเวลา และที่พิเศษแบบสุดๆ คือ โรงแรมมีแพคเกจที่พัก พร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์แบบบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ ครบจบที่เดียวแบบไม่ต้องออกไปหาอาหารรับประทานข้างนอก
亮點是整個賓館是一座大型郵輪的形狀,位於芭提雅北部的海灘,讓遊客有一種置身於郵輪的感覺,各種設施都非常齊全。還有一個亮點就是海灘俱樂部風格的泳池,柔和色系的裝修風格,四周有可以隨時坐下暢飲的吧檯,最最特別的就是,酒店還有入住套餐,包含了早餐和週五週六晚上的海鮮自助晚餐,美食應有盡有 ,完全不需要再去其他地方尋找。

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第3張



2. The Monttra

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第4張


บอกได้คำเดียวใครที่มาเป็นคู่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะบรรยากาศสุดเลิศ ชายหาดส่วนตัว รับรองว่าไพรเวทแบบสุดๆ และ ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดคือสระว่ายน้ำวิวอินฟินิตี้ น้ำในสระเป็นผืนเดียวกับน้ำทะเล โดยเฉพาะตอนเย็นจะได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบส่วนตัวหาที่ไหนไม่ได้เลยทีเดียว และที่สำคัญตอนนี้ทางที่พัก ยังมีบริการฟรีของว่างรับประทานยามบ่าย อาทิ ไอศกรีมฮาเก้นดาส แตงโมหน้ากุ้ง สาคู กล้วยเชื่อมทรงเครื่อง เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น.
只能說來這裏的遊客絕 對不會失望,因爲這裏的氛圍非常不錯,有私人海灘,絕對夠私密,最不能錯過的亮點就是無邊泳池的景觀,和大海連成一片,尤其是在傍晚還能欣賞 到日落,這種私密的感覺在其他地方是體會不到的,更重要的是現在酒店還有免費的下午茶服務,例如哈根達斯冰淇凌、蝦米西瓜、西米團、糖漬香蕉等等,時間爲14:00-17:00。

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第5張



3. De Paskani

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第6張


เพียงก้าวแรกจะสัมผัสได้ถึงความสดใสของพื้นน้ำสีฟ้าที่ทอดยาวไปยังห้องพักต่างๆ และความสวยงามของห้องพักที่ถูกออกแบบมาในสไตล์กรีซ เน้นสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ที่สุด และแน่นอนว่ามีแพคเกจพิเศษ ห้องพักพร้อมอาหารเช้า และเซ็ตบาบีคิว สำหรับดินเนอร์ รวมไปถึงรถรับส่งไปยังจุดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองหัวหินฟรี
只需要踏進這裏一 步就能體驗到這裏的清新自然,一條藍色的通道通往各種客房,希臘風格的客房給人一種簡約舒適的感覺,很適合在夏天來度假,這裏肯定也是有特別討彩的,例如包含意大利麪等早餐的客房服務,還有晚餐和免費的景點接送服務。

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第7張



4. Maldives beach resort

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第8張


มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่พักโดยการผสมผสานความเป็นวินเทจของตัวอาคารกับความโมเดิร์นของห้องพักเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังตั้งอยู่บริเวณหาดเจ้าหลาวจึงทำให้มัลดีฟบีชรีสอร์ท มีความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหมาะสำหรับคู่รัก ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสวีท หรือจะเดินถ่ายรูปริมหาดก็ทำได้เพียงก้าวออกจากที่พักก็ถึงชายหาดทันที โดยตอนนี้มีแพคเกจพิเศษ ห้องพักรวมอาหารเช้าและอาหารค่ำ สำหรับเข้าพักวันธรรมดา
亮點是混合了古典風格的建築 和現代風格的客房,另外,距離Chao Lao海灘還非常近,因此讓這家酒店非常寧靜和私密,很適合情侶來一場甜蜜之旅,或者是去距離非常近的海灘上拍照也可以,套餐包含了普通工作日的早餐和晚餐。

炎炎夏季來襲 來泰國你最不能錯過的4家特色酒店 第9張



泰國的各位小夥伴們準備怎樣度過自己的週末假期呢?

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。