當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 14歲男孩對4歲小女孩性侵害?男孩父親否認!

14歲男孩對4歲小女孩性侵害?男孩父親否認!

推薦人: 來源: 閱讀: 7.92K 次

前段時間剛爆出一位二年級小女孩遭到三年級學長強姦的事情,這下又爆出了類似的事情了!得以見之,性教育是多麼的重要。對還沒有形成健全人格、還不太分得清是非對錯的孩子們來說,家長們正確的性教育引導,纔能有效的預防孩子們“誤入歧途”啊!
 

14歲男孩對4歲小女孩性侵害?男孩父親否認!

05 พ.ย. 61 (08:32 น.)
 

ตำรวจผู้เป็นพ่อเด็กชายวัย 14 เปิดใจกับสื่อ หลังลูกชายตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดเด็กหญิงข้างบ้านวัย 4 ขวบ เค้นถามลูกบอกแค่หยอก-ลูบคลำ ยอมรับลูกมีท่าทางตุ้งติ้ง ร้องไห้ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
那位14歲小男孩的警察爸爸面對媒體說到,自從自己的兒子被以“對鄰居家4歲小女孩性侵害”的罪名告了以後,他拷問了自己的兒子,兒子的回答是隻是對小女孩開了玩笑和撫摸,他還承認自己的兒子有扭捏(妖嬈)的姿態,對於所發生的事情嚇到哭泣。

จากกรณีที่เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกเด็กชาย วัย 14 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้เคียงกันถอดกางเกงและใช้มือล่วงละเมิดทางเพศอยู่ เมื่อผู้ปกครองของเด็ก 4 ขวบทราบ จึงเรียกลูกมาสอบถามโดยลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกกระทำอย่างนี้มา 4 ครั้ง จากนั้นไปแจ้งทางพ่อแม่ของเด็กชายคนดังกล่าว แต่ถูกซ้ำเติมว่าไม่สามารถเอาผิดอะไรได้ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น
從之前4歲小女孩被鄰居家14歲男孩脫掉褲子並且用手進行性侵害的事件被4歲小女孩的監護人知道後,小女孩監護人就把她叫來問話,小女孩說自己被這樣子做已經4次了。自那之後小女孩方就把這件事告知了小男孩的父母,但卻得到了男方父母“不能夠追究孩子的錯”的回答,於是女方父母就去警局報案了。

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุและบ้านของคู่กรณี ทั้งสองฝ่ายเป็นเครือญาติกัน และบ้านตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ขั้นกลางด้วยคลองชลประทานขนาดเล็ก สามารถเดินข้ามสะพานไม้ไปมาหาสู่กันได้ตลอด
最新消息,Amarin TV的工作團隊來到了事發地點(雙方的家),雙方有親戚關係,雙方的家中間隔着一條小小的灌溉渠、就只是面對面的距離而已,平時能夠通過木橋互相走動(來往)。

นางแก้ว (นามสมมติ) ยายของเด็กชายวัย 14 ปี และเป็นย่าของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร รู้เพียงว่าพ่อแม่ของเด็กผู้หญิงเข้ามาเจรจาเรื่องที่บ้าน แต่ก็คล้ายกับยังไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว ซึ่งในวันดังกล่าวนั้น ตนสอบถามหลานชายแล้วว่าทำจริงหรือไม่ ซึ่งหลานชายบอกกับตนเพียงว่า “ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้คิดอะไร แค่ลูบๆ คลำๆ เท่านั้น” พร้อมกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ
Kaew女士(化名),14歲男孩的外婆並且也是4歲女孩的奶奶說到:“事情發生的那一天,自己也不知道事情的來龍去脈是怎樣的,只知道,女孩的父母來到男孩家裏談判這件事,但好像是還沒辦法調解,那天,自己也去問了外孫是不是真的做了這件事,而外孫也只對自己說‘沒有做什麼(過激行爲),也沒有想幹什麼,只是撫摸了一下而已’,外孫那時是一邊傷心一邊哭着說的”。

ส่วนตัวจึงเชื่อว่าเด็กทั้งสองคนเพียงหยอกล้อเล่นกัน คงไม่ได้มีเจตนาทำ อย่างอื่น เพราะตัวเด็กผู้ชายนั้น จากที่ตนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กก็เป็นคนซื่อ ๆ เป็นเด็กดี ไม่เคยมีปัญหา ซึ่งเด็กผู้ชายก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ และที่สำคัญเด็กทั้ง 2 คน ก็เป็นพี่น้องที่โตมาด้วยกัน บางครั้งเด็กผู้หญิงก็เดินข้ามฝั่งมาชักชวนกันไปเล่นที่บ้าน บ้างเด็กผู้ชายก็ข้ามไปเล่นฝั่งนั้น สลับไปมาเป็นประจำ จึงมองว่าไม่ได้มีเจตนาล่วงละเมิดทางเพศ
男孩外婆說:“我相信兩個孩子只是鬧着玩的,應該沒有什麼其他的意圖,因爲小男孩從小就是我看着長大的,我也覺得小男孩是個實誠的好孩子、從來不曾有過問題,而且小男孩已經確定的說了沒有做那些事情,最重要的是兩個孩子還是一起長大的,有時候女孩子也會來男孩子家找他玩,兩人經常互相串門,所以我覺得外孫並沒有性侵害的意圖”。

นอกจากนี้ นางแก้ว ยืนยันว่า ตนไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะเด็กทั้งคู่ก็เป็นหลานในสายเลือดทั้งหมด และตนเป็นห่วงหลาน อีกทั้งเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นกันเองในครอบครัว ตนจึงหวังให้มีการพูดคุยเพื่อแก้ปัญหา และไกล่เกลี่ยกันในครอบครัวมากกว่า
除此之外,Kaew女士還強調道:“我沒有站在任何人那邊說話,因爲兩個孩子都是流着自己身上的血的輩,自己也很擔心外孫和孫女,這一切都是發生在自己家裏的事情,所以自己還是希望家裏人能夠好好聊聊好好解決,更希望能自己家庭進行私了,找出合適的調解方案。”

บ้านหลังที่เกิดเหตุ

(事件主人公的家)
 

ถ้าหากจะต้องมีจ่ายเงินค่าทำขวัญ ค่าสินไหม พ่อแม่ของเด็กทั้ง 2 ฝ่าย ก็จะต้องเข้ามาพูดคุยเจรจา ตกลงไกล่เกลี่ยกัน เพราะในฐานะของผู้ใหญ่ตนก็อยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดี ส่วนหากฝ่ายไหนจะต้องเอาเรื่องถึงขั้นแตกหักกันนั้น ก็คงต้องเป็นเรื่องของพ่อแม่เด็กทั้งสองฝ่าย
至於是否要支付賠償,這就得兩方孩子的父母來好好聊聊好好協商了,看到底要怎麼解決,因爲作爲長輩的也希望事情能有個好的結局。至於哪一方非要因這件事弄到“撕破臉皮”的地步的話,那也是兩方孩子父母的事情了。

จากนั้น พ่อของเด็ก 14 ปี ซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจเปิดเผยว่า ปกติทุกวันอาทิตย์ตนจะพาลูกชายกลับไปที่บ้านของพ่อตา แม่ยาย ที่อ่างทอง เพื่อไปเยี่ยมตายายที่ป่วยด้วยโรคชรา ตั้งแต่เด็กจนโตที่เลี้ยงดูมาก็ไว้ใจว่า เด็กทั้งสองเป็นญาติพี่น้องกัน และสนิทสนมกันเป็นเรื่องปกติ ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
之後,14歲男孩的警察爸爸說到:“平時每週日,爲了看望有老年病的外公外婆,自己都會帶孩子去紅統府岳父岳母的家裏,從小看着他們長大都很放心的,兩個孩子是兄弟姐妹來的,平時也很親近,自己都沒想到會發生這樣的事情。”

อีกทั้งตนคิดว่าลูกชายอาจจะไม่มีความเป็นชาย 100% มาตั้งแต่เด็ก เพราะมีท่าทางตุ้งติ้ง ชอบมากอดมาหอมตนอยู่เป็นประจำ ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนก็ได้ลงโทษตีลูกชายแล้ว อีกทั้งเค้นถามให้เด็กชายสารภาพผิดว่ากระทำไปกี่ครั้งแล้ว ซึ่งเด็กเองก็บอกว่า ทำไปทั้งหมด 2 ครั้ง และเด็กชายยืนยันด้วยว่า ไม่ได้มีการใช้อวัยวะเพศสอดใส่ มีเพียงใช้มือลูบคลำ ยอมรับว่ากอด หอม จูบ น้องเด็กหญิงจริง
男孩爸爸還說到:“我覺得我的孩子從小就不是百分之百的‘男孩子’,因爲我看到他有扭扭捏捏的姿態(這裏是指男孩子的父親覺得自己的孩子有女性化傾向),經常喜歡過來抱抱我親親我,事發那日我也去懲罰他還打了他一頓,並且拷問他讓他說出自己的過錯,我問他(這種事)做過幾次了,孩子回答我說總共做了兩次並且他還很確定的跟我說沒有做出插入那種事,只是用手撫摸了,也承認了真的有抱抱和親親小女孩的行爲。”

จากนั้นตนจึงถามสาเหตุ ซึ่งลูกบอกเพียงว่า ครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจทำ เพียงแต่มือบังเอิญไปถูกอวัยวะเพศน้องผู้หญิง แล้วน้องบอกว่าชอบ จึงชักชวนต่อไปยังห้องนอน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วลูบคลำ ต่อมาครั้งที่ 2 น้องเป็นคนชวนขึ้นไปบนบ้าน และน้องผู้หญิงเป็นคนถอดเสื้อผ้าเองทั้งหมด
在那之後,男孩爸爸還問了孩子這麼做的原因。孩子只說:“第一次的時候自己不是故意那麼做的,只是手偶然碰到了小女孩的生殖器官,然後小女孩說喜歡,於是在脫掉她衣服撫摸她之前,就請她去到臥室裏,接下來第二次,是小女孩請自己上房間裏然後她自己脫掉所有衣服的。”

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุกระทั่งถึงขณะนี้ ลูกชายมีความเครียด เสียใจ ซึมลง กลัว และสภาพจิตใจย่ำแย่จากภาวะความกดดัน ตนจึงบอกลูกว่าเป็นลูกผู้ชาย ทำผิดก็ต้องยอมรับความผิด ประกอบกับพาลูกชายทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อผ่อนคลายความเครียด     ส่วนเรื่องการเจรจากับญาติคู่กรณีนั้น ตนคงไม่เข้าไปพูดคุยเพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามไม่ขอเจรจาและมุ่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนจึงขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป เพราะตนยึดมั่นในเรื่องความถูกต้องเป็นธรรม
“發生了這些事情後,兒子產生了‘緊張、傷心、憂鬱、害怕’的情緒,由於壓力小男孩的心理狀況也非常不好,我就跟孩子說作爲男子漢知錯就要認錯,我還帶他去參加各種活動,想要給他緩解緊張(不安)的情緒。至於和女孩方談判的事情,自己應該不會再去多聊什麼了,因爲女孩方不想要談判並且已經說了要追究到底,那我只能讓事情公平的得到解決,因爲我相信如果事情是正確的那就是正確的。”

ทั้งนี้ เรื่องอยู่ระหว่างการดูแลลูก และรอเจ้าหน้าที่เรียกไปสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพ ซึ่งตนขอยืนยันว่า ไม่ได้ใช้อำนาจหน้าที่ไปกดดัน หรือแทรกแซงการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น และจะรออำนาจศาลเป็นผู้พิจารณา
“現在,主要是要照顧孩子(情緒)還有等工作人員和多方聯合對我進行傳訊,我確保我沒有用自己的權力對任何人施加壓力,也沒有干預工作人員的任何操作,我會等待法院的定奪。”


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Amarin TV
非常感謝來自Amarin TV的材料

聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,素材來自sanook,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。