當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 滿滿的少女心!一起來叻丕府絕美花園景點打卡吧~

滿滿的少女心!一起來叻丕府絕美花園景點打卡吧~

推薦人: 來源: 閱讀: 1.89W 次

เที่ยวสวนดอกไม้ลุงชัย จังหวัดราชบุรี ตระการตาดอกคอสมอสสวย อีกหนึ่งจุดเช็กอินทุ่งดอกไม้สวยใกล้กรุงเทพฯ ทุกคนจะพลาดได้ยังไง
一起來位於叻丕府盛開着的美麗波斯菊花海的Lung Chai花園旅遊吧!一處非常靠近曼谷的人氣景點,不容錯過哦~


ราชบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลากหลาย แต่สำหรับช่วงปลายปีแบบนี้ เราจะเห็นว่ามีทุ่งดอกไม้สวย ๆ ให้นักท่องเที่ยวแวะไปเช็กอินอยู่เพียบเลย และถ้าเกิดว่าใครไม่อยากขับรถไกล ๆ วันนี้เรามีทุ่งดอกไม้ใกล้กรุงเทพฯ อีกหนึ่งที่มาฝาก กับสวนดอกไม้ลุงชัย
叻丕府是一個擁有許多趣味景點且距離曼谷較近的旅遊城市。而在今年年末,我們發現出現了許多可供遊客們打卡欣賞的“花海景點”,如果大家不想自己開長途車去遊玩,就來看看我們今天給大家推薦的靠近曼谷的Lung Chai花園吧!

ing-bottom: 54.38%;">滿滿的少女心!一起來叻丕府絕美花園景點打卡吧~

สวนดอกไม้ลุงชัย ตั้งอยู่ที่ตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี เมื่อเดินเข้าไปในสวน แน่นอนเลยว่าคุณจะต้องตาโตไปกับความสวยงามของดอกคอสมอส ที่กำลังชูช่อผลิบาน และพลิ้วสะบัดตามแรงลม ยิ่งเป็นช่วงปลายปีที่ลมหนาวมาเยือนแบบนี้ด้วยแล้ว ท้องฟ้าสดใส แสงแดดเป็นใจ รูปที่ถ่ายออกมาต้องสวยว้าวคะแนนเต็มสิบ
Lung Chai花園位於叻丕府Chom Bueng縣的Berkprai區,當你踏入這個花園,相信你一定會被花園裏花團錦簇、隨風飄舞的波斯菊所驚豔~越是到年底這樣冷風來臨的時期,在天空明朗、陽光明媚之時,拍出來的照片一定是滿分的美!

滿滿的少女心!一起來叻丕府絕美花園景點打卡吧~ 第2張

นอกจากดอกคอสมอสแล้ว ที่สวนยังมีดอกไม้อีกหลากหลายชนิดให้ได้เชยชม ทั้งดอกมาร์กาเรตและดอกคัตเตอร์ ที่ต่างกำลังบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน และไม่ต้องกลัวเลยว่ารูปที่ถ่ายออกมาจะดูแห้งแล้งไม่มีอะไร เพราะทางสวนได้จัดพร๊อพเตรียมไว้ให้ชุดใหญ่ งานนี้คุณแค่มีหน้าที่ทำการบ้านเรื่องชุดมาให้พร้อม เวลามาถึงสถานที่จริงแล้ว ที่เหลือก็แค่ลงมือถ่ายอย่างเดียว
花園裏除了有波斯菊,還有各種各樣的花供遊客欣賞,如瑪格麗特、紫菀,盛開着的它們時刻等待遊客們的觀賞。不用擔心你的照片會顯得很單調,因爲園方會爲你準備好道具,你只需要打扮好自己的臉蛋,當你來到這的時候,只需要美美的拍照就可以了~

滿滿的少女心!一起來叻丕府絕美花園景點打卡吧~ 第3張

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่สนใจ ก็ขับรถมาเที่ยวกันได้เลย มาง่าย สะดวก เสียค่าเข้าชมคนละ 30 บาท ก็จะมีรูปสวย ๆ ไว้อัปลงโซเซียลนะคะ (สวนเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.) ลองหาเวลาว่างแวะมาเที่ยวกันนะคะ ^ ^
感興趣的朋友們可以隨時開車來遊玩哦!(距離近)很方便,觀光門票每人只需30銖,就可以在網上秀出美美的照片啦!(花園每天開放,早上8:00至下午18:00),記得有空的時候來這裏玩哦~

 

疫情期間,出門遊玩的小夥伴一定要做好防護哦!