當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 【已發】貓迷們,這是你想要的貓酒店嗎?

【已發】貓迷們,這是你想要的貓酒店嗎?

推薦人: 來源: 閱讀: 3.05W 次

這是一家目前在泰國最大的貓酒店,入住的客人就是小貓們了,這到底是一家怎樣的酒店呢?貓入住這家酒店有什麼條件呢?內部環境又是怎樣的呢?事不宜遲快跟着來看。

【已發】貓迷們,這是你想要的貓酒店嗎?

เนื่องจากเจ้าของโรงแรมนั้นเป็นหนึ่งในผู้เลี้ยงแมวที่เคยเจอกับประสบการณ์ไม่น่าประทับใจในการนำแมวไปฝากเลี้ยงเนื่องจากมีธุระต้องไปต่างจังหวัด

這家酒店的老闆是一位養貓人士,曾經有過因爲有事必須去到外府而把貓拿去寄養的不好經歷。

ทำให้เกิดไอเดียการทำโรงแรมแมวนี้ขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นปัญหาต่าง ๆ ที่ทางเจ้าของโรงแรมได้เจอมาจากโรงแรมที่อื่น ๆ จึงถูกแก้ไขและปรับปรุง

由此突發奇想建立了這家貓酒店,所以這家酒店老闆的各種煩惱從其他酒店學習,從而得到解決和改善。

ทำให้โรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้กลายเป็นโรงแรมแมวที่ได้มาตรฐานและใส่ใจกับแมวทุกตัวที่มาเข้าพักจริง ๆ เรียกได้ว่าใส่ใจและบริการเจ้าเหมียวของเราประดุจคนเข้าพักเลยจริง ๆ

使得Kofuku這家貓酒店變成了有水準的貓酒店,並且真正關愛每一隻入住的貓,可以說是關注和服務入駐的貓彷彿對待入住的人一般。

โดยโรงแรมแห่งนี้จะมีห้องสำหรับน้องแมวให้บริการทั้งหมด 4 แบบ คือห้องแบบ Penthouse ( น้องแมวอยู่ได้ 1-8 ตัว ) suit ( น้องแมวอยู่ได้ 1-6 ตัว ) Deluxe ( น้องแมวอยู่ได้ 3 ตัว)

這家酒店專門爲貓提供的房間總共有4個規格,那就是:公寓式房(可容納1-8只貓)、套房(可容納1-6只貓)以及豪華套房(可容納3只貓)。

และ Capsule ( น้องแมวอยู่ได้ 1 ตัว ) รวมทั้งหมดสามารถรองรับน้องแมวได้ 130 ตัว ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในตอนนี้

還有膠囊房(可容納1只貓),總共可以接待小貓130只,所以說這是目前爲止泰國最大的貓酒店。

ซึ่งโรงแรมแห่งนี้จะแบ่งโซนเป็นทั้งหมด 3 ชั้น และที่สำคัญทั้งโรงแรมจะมีการเปิดแอร์ให้น้องแมวตลอดเวลา 24 ชม. เจ้าของจึงเชื่อมั่นได้ว่าน้องแมวจะได้รับความสะดวกสบายแน่นอน

這家酒店劃分共有3層,以及整個酒店的重點是爲貓房提供24小時空調服務,因此貓主人會相信這些貓房一定是最方便舒適的。

และก่อนการเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ น้องแมวทุกตัวจะต้องผ่านการฉีดวัคซีนและไม่มีเห็บหมัดในการเข้าพัก เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดโรคติดต่อและเห็บหมัดระหว่างแมวแต่ละตัวแน่นอน

在入住這家酒店之前,每一隻小貓都必須接種過疫苗和在入住時沒有跳蚤,因此可以放心不會出現每隻貓相互之間傳染疾病和跳蚤。

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโรงแรมแมวที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุดสำหรับน้องแมวก็คือพนักงานทุกคนในโรงแรมนั้น จะถูกส่งไปทำเข้าคอร์สการดูแลน้องแมวอย่างถูกวิธี

還有一件使得這家酒店稱得上是小貓來說最先進最安全的事就是,在這家酒店的每一位工作人員,都被送去接受採用正確的方法照顧小貓的培訓。

และจะอยู่ประจำที่โรงแรมแห่งนี้ 24 ชม. จึงเรียกได้ว่าคุณจะได้มืออาชีพจริง ๆ มาดูแลน้องแมวของคุณ นอกจากนี้ในด้านความสะอาด ในโรงแรมนี้จะไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนโรงแรมแมวที่อื่น ๆ เลย

並且24小時都在這家酒店, 這纔算是真正的專業認識,除此之外,在衛生方面,這家酒店不會像其他酒店那樣有臭味。

เนื่องจากว่าที่นี่มีการทำความสะอาดห้องนอนของน้องแมวทุกวันหลังจากน้องแมวออกจากห้องพัก ทำให้สบายใจได้เรื่องแบคทีเรีย และความสกปรกของที่พัก รวมถึงยังมีระบบกรองอากาศของทางโรงแรม

由於在這裏每天都會在小貓出了房間之後打掃貓房衛生,解決房間細菌及髒亂,而且酒店還有空氣過濾系統。

ที่ช่วยให้อากาศในโรงแรมมีความบริสุทธิ์มากที่สุดมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในห้องแล็ปเลยทีเดียว คุณจะวางใจได้ว่าน้องแมวของคุณจะสะอาดตั้งแต่เข้าพักยันวันออกแน่นอน

這就使得酒店裏有大量的新鮮空氣,這標準是採用實驗室裏的標準,你大可以放心你的小貓從入住到退房都是乾淨的。

และในด้านความปลอดภัยสำหรับน้องแมวที่นี่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ทั้ง 3 ชั้น เพื่อดูและน้องแมวตลอด 24 ชม. เพื่อความสบายใจของลูกค้าทุกคน

並且在小貓的安全性方面,在這3層樓全都安裝了攝像頭,爲了能夠24小時照看小貓,爲了可以讓每位顧客能夠放心。

และที่สำคัญที่สุดหลังจากการเข้าพักของน้องแมวหนึ่งคืน เจ้าของน้องแมวจะได้ร่วมทำบุญกับทางโรงแรม Kofuku เพราะทางโรงแรมจะปันรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคแก่โครงการ รักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร

還有最重要的是小貓入住後的第一個晚上,小貓的主人可以和Kofuku酒店一起做功德,因爲酒店會把一部分的收入捐贈給保護貓獻愛心給流浪貓的項目。

ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือแมวจรจัด เรียกได้ว่า เป็นโรงแรมของคนที่รักแมวจริง ๆ

一個可以幫助流浪貓的項目,可以說這纔是真正關愛貓的酒店。

และสำหรับใครที่ต้องการจะมาใช้บริการโรงแรมแมว Kofuku แห่งนี้ สิ่งที่คุณต้องเตรียมมาคือ สมุดวัคซีน อาหาร และทราย ของน้องแมวโดยเฉพาะ หรือสิ่งที่น้องแมวใช้เป็นประจำเช่น ของเล่น ชามข้าว

而且需要這家Kofuku酒店提供服務的顧客,來之前你需要準備好的東西就是,疫苗證、食物和貓砂,小貓專用品,或者小貓日常使用的東西,例如玩具、飯碗。

ก็สามารถนำมาให้น้องแมวได้ด้วย โดยทางโรงแรมจะมีถาดรองทราย และน้ำดื่มให้น้องแมวฟรี น้องแมวทุกตัวจะถูกบันทึกข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดการสับสนในการส่งคืนเจ้าของ

這樣就可以把小貓一起帶過來,酒店會免費提供砂盤和飲用水,每一隻小貓會被錄入詳細的資料,爲了在還給貓主人的時候不會發生混亂。

ใครที่มีธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด โรงแรมแห่งนี้คือสถานที่ที่น้องแมวของคุณจะสามารถอาศัยอยู่ได้แบบสบายใจทั้งคุณและทั้งแมว

誰因爲有事需要出國或者到外府,這家酒店是你家小貓的好去處,將會讓你以及你的貓能夠感到非常舒適。

แมวของคุณจะได้รับการดูแลประดุจกับแมวของเจ้าของโรงแรมเองเลยจริง ๆ ถือว่าเป็นโรงแรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่เลี้ยงแมวในยุคนี้สุด ๆ ลองไปใช้บริการกันดูครับ

你的貓將會得到猶如酒店的貓主人一樣的照顧,可以說在此期間酒店能夠滿足顧客的所有需求,可以去這家酒店嘗試下哦。

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 19.00

營業時間:10.00-19.00

ที่อยู่ : 65/35 ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

地址:65/35 Bangkapi Rd., Bangkapi, Huay Kwang, Bangkok 10310

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。