當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧

推薦人: 來源: 閱讀: 2W 次

星光不問趕路人,歲月不負有心人。您是否還在尋找一個小清新的旅遊景點?您可能去過叻丕府的丹嫩沙多水上集市、北欖府的邦南彭水上市場、曼谷空叻瑪榮水上市場、佛統府蘭帕雅寺水上市場。但是您可能沒有去過泰國的蓮花水上市場,這裏迷人的地方在於醉人花海和沁人心脾環境氛圍,那麼請和小編一起感受一下吧~

หากคุณมีเวลาว่างแค่วันเดียว แต่อยากจะไปเที่ยวพักผ่อน หาของกินอร่อยๆ และมุมถ่ายรูปสวยๆ Sanook! Travel จะคุณไปสัมผัสกับความสวยงามของตลาดน้ำทุ่งบัวแดง แลนด์มาร์คแห่งอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ที่นี่เป็นทั้งตลาดและสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากๆ ไปถ่ายรูปเช็กอินสวยๆ ได้โดยใช้เวลาแค่วันเดียว
如果您只有一天的空餘時間,但是又想去度假,尋找美味的食物,拍攝漂亮的照片。還有Sanook的角!將帶你去體驗到蓮花水上市場的美景。地點位於佛統府的挽棱縣,這個地方既是水上市場又是一個非常美麗的旅遊目的地,去這裏打卡拍攝漂亮的照片,只需要用一天的時間。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ตั้งอยู่ที่อำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐม โดยไฮไลท์ของตลาดแห่งนี้นั้นก็คือทุ่งบัวแดงขนาดใหญ่ที่มีบัวแดงบานต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีบริการเหมาเรือพายพร้อมคนพายเพื่อนั่งออกไปถ่ายรูปกลางดงบัวอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว
蓮花水上市場地點位於佛統府的挽棱縣,這個水上市場的亮點是:景點是一個大型的紅蓮花場,而且全天都有蓮花盛開着,歡迎遊客的光臨。除此之外還提供包船出遊服務,人們還可以坐着船和船伕去蓮花池中間拍照。 可以說,是遊客最受歡迎的項目活動。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第2張

ภาพบรรยากาศกลางบึงบัวที่เราจะได้เห็นนั้นสวยงามเป็นอย่างมาก บัวหลวงสีชมพูอมม่วงบานสะพรั่งออกดอกโผล่พ้นผิวน้ำ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ดอกบัวสีสันสดใสเต็มบึงไปหมด ขนาบข้างไปด้วยตลาดริมน้ำที่มีผู้คนพ่อค้าแม่ค้าออกมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคัก
我們可以看到蓮花池中間的景色氛圍非常美麗,粉色和紫色的蓮花綻放在水面上。 無論您看向哪,都會看到池中充滿色彩鮮豔的蓮花。 旁邊的水上市場上,有很多商販來做生意,以此同時還有許多人來購物消費,而且非常的熱鬧。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第3張

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第4張

และนอกจากนี้ทางตลาดยังมีบริการถ่ายรูปมุมสูงจากโดรน ภายในบึงบัว ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครสนใจอยากจะซื้อรูปกลับไปเป็นที่ระลึกก็สามารถทำได้หรือหากใครไม่อยากซื้อก็ไม่เป็นไรตามความสมัครใจของทุกคน โดยมีราคาอยู่ที่ 40 บาทต่อรูป แต่หากจะคิดราคาแบบเหมาเอาทุกรูป ก็จ่ายเพียงแค่ 300 บาท เท่านั้น
除此之外,市場方還爲在蓮花池內的遊客提供高空無人機拍攝的照片。 要是誰感興趣想將照片購買回去作爲紀念品都可以去拍攝,或者,如果有人不想購買照片,也可以按每個人的意願來。 每張照片的價格爲40泰銖,但是如果您想要包下無人機,要回所有拍攝的照片,也只用支付300泰銖。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第5張

เมื่อถ่ายรูปและล่องเรือเที่ยวชมบัวกันจนพอใจแล้วก็ได้เวลาไปเดินเล่นในตลาดกันต่อ ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์นั้นในตลาดจะคึกคักเป็นพิเศษ มีทั้งร้านค้าและร้านอาหารให้บริการอยู่เต็มพื้นที่ โดยเฉพาะอาหารการกินกันนั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย คุณสามารถซื้ออาหารแล้วมานั่งห้อยขาทานไปพร้อมกับชมวิวบึงบัวได้แบบชิลๆ เลย 
當我們拍照、巡遊,欣賞完蓮花池的風景以後,這時候我們就可以繼續去市場上逛逛了。 在週六週日這一期間蓮花市場特別熱鬧,該區域有多家商店和餐館提供服務,尤其是食物餐飲可供選着的多到爆。您可以購買食物後,然後坐下來垂懸着雙腿,邊吃邊欣賞蓮花池涼爽的景色。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第6張

มาที่นี่ได้ทั้งอิ่มอร่อย ได้ทั้งรูปภาพสวยๆ ได้ชมวิวธรรมชาติ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวแบบวันเดย์ทริปกันลองแวะมาเยี่ยมชมตลาดน้ำทุ่งบัวแดงแห่งนี้ด้วย สวยงามประทับใจแน่นอน
來這裏,既可以吃到好吃的,也可以拍攝漂亮的照片,以及欣賞大自然的風光。 如果有誰正在尋找一日遊的地方,可以嘗試過來參觀蓮花水上市場這個景點,絕對美到爆。

回退】以花爲主的水上市您可能沒去過哦!快來大飽眼福吧 第7張

ข้อมูลเพิ่มเติม
更多信息資訊

ที่ตั้งตลาดน้ำทุ่งบัวแดง : ตำบล บางเลน อำเภอ บางเลน นครปฐม 
蓮花水上市場地點位於:佛統府挽棱縣挽棱鎮。

โทรศัพท์ :  081 259 7667
電話:081 259 7667

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 18.00 น.
營業時間:8.00-18.00

ค่าบริการเหมาเรือ : 100 บาทต่อลำ
包船服務價:每艘船100泰銖。

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自SANOOK,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正。