當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅!

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅!

推薦人: 來源: 閱讀: 2.29W 次

在異國他鄉的小夥伴們最想念的應該是家鄉的美食了,在美國的第一家ChaTraMue分店一定程度上緩解了泰國人的思鄉之情。

ing-bottom: 58.91%;">泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅!

หากอาหารแลเครื่องดื่มคือหนึ่งใน ซอฟต์พาวเวอร์ ชาไทยก็ไม่ธรรมดา! ล่าสุด “ชาตรามือ” เปิดตัวสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา ได้รับการต้อนรับอย่างดี ลูกค้าต่อคิวยาวแต่เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึงเมืองไทย!
如果食物和飲料是軟實力的一種,那泰式奶茶真的非比尋常!最近ChaTraMue在美國開了第一家分店,非常受歡迎,顧客排着隊異口同聲說着“想念泰國”!

นับเป็นอีกเรื่องราวที่น่าภูมิใจ เมื่อเพจ ร้านเด็ด อเมริกา - Landed America เพจขวัญใจชาวไทยในอเมริกา ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 4.6 แสนคน เผยภาพบรรยากาศร้านเครื่องดื่มที่คนไทยคุ้นเคย นั่นคือ “ร้านชาตรามือ” ที่ตัดสินใจเลือกทำเลในแอลเอ เพื่อเปิดร้านเป็นสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา บรรยากาศภายในร้านมีทั้งชาวไทยในสหรัฐและชาวต่างชาติต่อคิวจนยาวจนพ้นหน้าร้าน บรรยากาศคึกคัก มีชาวต่างชาติ ต่อคิวยาวตลอดทั้งวัน
這又是一件值得驕傲的事。深受在美泰國人喜愛且擁有超過46萬粉絲的Landed America主頁發佈了ChaTraMue的店內環境照片,這是泰國人都很熟悉的飲料店,該店是美國洛杉磯的第一家分店。店內有在美泰國人和外國人在排隊,隊伍長到了店外,熱鬧非凡,甚至還有外國人排了一整天的隊。

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第2張

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第3張

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第4張

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第5張

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第6張

泰國軟實力再次輸出,想喝泰式奶茶的風還是吹到了美利堅! 第7張

圖源:Landed America主頁

เพจร้านเด็ด อเมริกา ยังเผยด้วยว่า ชาตรามือ สาขา ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยชาไทย คือเมนูที่ขายดีที่สุด รองลงมาคือ ชาเขียว ชามะนาว ส่วนราคาจำหน่ายที่นี่ ราคาแก้ว 5.50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 200 บาท
從Landed America主頁可看出加州洛杉磯的ChaTraMue分店反響很不錯,泰式奶茶最暢銷,接着是綠茶和檸檬茶,價格的是每杯5.5美元,差不多200銖。

นอกจากนี้ยังมีชากุหลาบที่เป็นกระแสในเมืองไทยเรื่องการช่วยในการขับถ่ายก็เป็นที่สนใจเช่นเดียวกัน อีกทั้งสามารถเลือกระดับความหวานได้หลายระดับตั้งแต่ 0% 30% 70% 100% 130% ที่ชาวต่างชาติต่างพออกพอใจอย่างมาก หลายคนเคยเดินทางไปประเทศไทยมาแล้วและได้กินก็ติดใจ จึงเดินทางมาซื้อชาไทยที่ร้านนี้ด้วย
這裏還有在泰國很流行的玫瑰花茶,它的助排便功能也讓它備受關注。它還可以選甜度,有不甜、30%甜、70%甜、100%甜和 130%甜可供選擇,深得外國人的心。有些人去泰國喝過泰式奶茶,覺得喜歡,回來了就在這家店買。

คนไทยในสหรัฐที่คิดถึงเมืองไทยหรืออยากแนะนำเพื่อนต่างชาติให้ลองชิมชาไทยเครื่องดื่มสุดฮิตของประเทศ แวะไปกันได้ ที่ 1100 N Main St, Los Angeles, CA 90012
在美泰國人想念泰國了或者只是想讓外國朋友試試自己國家最火的飲料,都可前往1100 N Main St, Los Angeles, CA 90012。

搞杯奶茶喝喝先

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自‍sanook,未經允不得轉載。如有不妥,敬請指正。