當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 美膩的新娘髮型

美膩的新娘髮型

推薦人: 來源: 閱讀: 2.22W 次

漂亮的新娘造型是女人一生當中最美的時刻,新娘髮型是新娘注重的細節。西式婚禮、中式婚禮以及泰式婚禮的髮型隨着文化差異而不同,一切來看一看泰國傳統的新娘造型吧!

美膩的新娘髮型

มีชุดเจ้าสาวแสนสวยแล้ว ก็ต้องมีทรงผมเจ้าสาวที่เข้ากันกับชุดแต่งงานด้วย จึงจะเป็นเจ้าสาวที่สวยเพอร์เฟค “ทรงผมเจ้าสาว” จึงถือเป็นอีกหนึ่งความหนักใจของว่าที่เจ้าสาวทุกคน เพราะเจ้าสาวส่วนใหญ่มักไม่รู้จะทำผมทรงไหนในวันแต่งงานดี ยิ่งเป็นเจ้าสาวไทยที่มีพิธีแต่งงานหลายพิธียิ่งต้องคิดหนัก เพราะเจ้าสาวบางคนไม่ได้มีเพียงแค่ใส่ชุดไทยในพิธีแต่งงานตอนเช้า แต่ยังมีชุดเจ้าสาวสีขาวในช่วงเย็นอีก

有了美麗的新娘服飾一定要有新娘髮型搭配,這樣就會變成最美的新娘。所以"新娘髮型"被認爲是每位新娘又一令人煩惱的問題,因爲許多新娘總是不知道在結婚這天該做什麼髮型好。尤其是泰國新娘,有好幾場結婚儀式,就越需要想更多。因爲有的新娘不止在早上的婚禮儀式要穿泰國傳統新娘裝,還要在晚上穿白色婚紗裙。

ทรงผมเจ้าสาวที่เจ้าสาวส่วนใหญ่ต้องการจึงต้องเป็นทรงผมที่เข้าได้กับทั้งงานเช้าและงานเย็น ที่ไม่เพียงเซฟงบช่างทำผมและเซฟแรงเจ้าสาวไม่ต้องวิ่งวุ่นเปลี่ยนทรงผมหลายรอบ แต่ยังต้องเป็นทรงผมทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่าดั่งเจ้าหญิงในแต่งงานได้อีกด้วย    

所以大部分新娘所需要的新娘髮型就變成了能同時出席於早宴和晚宴的髮型。不僅要保證髮型師的預算和保證新娘在幾個場合走下來發型不會變樣,還要是使新娘在婚禮上看起來猶如女主般的優雅美麗的髮型。

สำหรับทรงผมเจ้าสาวในสไตล์เจ้าหญิงแบบนี้ จัดว่าเป็นทรงผมมาแรงที่เป็นที่นิยมมากทั้งในเกาหลีและไทย เพราะข้อดีของทรงผมไม่ว่าจะทรงรวบสูงหรือเป็นมวยต่ำ คือ ความเรียบหรู ดูแพง ที่ไม่เพียงเข้ากับชุดแต่งงานสีขาวได้เกือบทุกสไตล์ แต่ยังเข้ากับชุดไทยได้อย่างลงตัว ทรงผมเรียบง่ายที่ช่วยขับเน้นเสน่ห์ของว่าที่เจ้าสาวได้มากขนาดนี้ จะไม่ทำให้เป็นที่สนใจได้อย่างไร

對於這種公主風格的新娘髮型在韓國和泰國十分流行,因爲這種髮型不論是扎高還是在腦後下方盤起來,看起來很精緻也很貴,不僅僅可以和各種風格款式的白色婚紗搭配,也能和泰式婚服完美結合。這麼簡單又迷人的新娘髮型怎能不叫人喜歡?

 

ทรงผมเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง เรียบง่ายแต่สวยสง่า

公主風新娘造型簡單優雅

ทรงผมที่เข้าได้กับทั้งชุดแต่งงานและชุดไทย

同時搭配婚紗和泰國傳統新娘裝的髮型

จะมวยสูงหรือมวยต่ำก็สวยหวานได้ไม่ต่างกัน

無論是高盤發還是低盤發都很甜美

 

 

ทรงนี้คล้ายๆ กับทรงผมของนางเอกสาวชมพู่ในวันแต่งงาน

這種髮型和叫蓮霧的女主在婚禮上的髮型很相似

 

 

ทรงผมเจ้าสาวที่ดูเรียบๆ เน้นใบหน้าและชุดเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นขึ้นได้

簡單典雅的新娘髮型會讓新娘的臉看起來更加清晰,有魅力

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ทรงผมสไตล์นี้จะพอเข้าไปนั่งอยู่ในใจว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมสำหรับวันแต่งงานได้บ้างหรือเปล่า ทรงผมเจ้าสาวที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงาน คือทรงผมที่คุณทำแล้วรู้สึกมั่นใจ เพราะฉะนั้นหาไอเดียไว้ก่อนวันแต่งงานจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งหากคุณเองก็ชื่นชอบทรงผมสไตล์นี้อยู่เหมือนกัน ก็ลองนำเอาไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับคุณดู ... ทรงผมทรงเดียวไม่ว่าจะงานเช้างานเย็นเอาอยู่แน่นอน

姑娘們看了覺得怎麼樣啊~這種風格的髮型是否走進正在尋找在婚禮那天做什麼髮型的姑娘們的心裏呢?這些新娘髮型能讓你在婚禮那天變成最美的新娘,能夠讓你變得自信。所以要在結婚前找好新娘髮型會使得你更加自信,如果你也喜歡這種風格的新娘髮型,就拿去嘗試下吧,結合自己的想法可以進行調整......同種髮型不論是早宴還是晚宴都適用的喔

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。