當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 美少女戰士的粉絲們,你們的變身器來了

美少女戰士的粉絲們,你們的變身器來了

推薦人: 來源: 閱讀: 4.47K 次

如果你是二次元的粉,一定了解那種看到劇中周邊的心情。無他,就是三個字——“好想要!!!!!!!”。而最任性的是,這些周邊的開發並不是一次性大規模的。不過喜歡《美少女戰士》的大家,這次又有實用周邊可以買買買了!

ing-bottom: 66.56%;">美少女戰士的粉絲們,你們的變身器來了

ทุกครั้งที่มีเครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนออกมาวางจำหน่าย ก็มักจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนๆเซเลอร์มูน และสาวๆที่ชอบเก็บสะสมเครื่องสำอางน่ารักๆอยู่เสมอ ในครั้งนี้ก็มีสินค้าใหม่ล่าสุดออกมากระตุ้นความอยากของแฟนๆ อีกแล้ว คราวนี้เป็นไอเท็มของเซเลอร์เนปจูน กับกระจกไซส์พกพาในคอลเลคชั่น “Deep Aqua Mirror” ที่ถึงแม้หน้าตาจะดูเหมือนกระจกแต่แท้ที่จริงแล้วนี่คือ ลิปสติกพร้อมกระจกไซส์พกพานั่นเอง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษอะไรอยู่บ้าง

每次當有《美少女戰士》系列化妝產品發售的時候,都會聽到很多反饋,其中包括《美少女戰士》的粉絲和喜歡收藏可愛化妝品的妹子們的一致好評。這次又有新周邊化妝產品要推出了!本次是天王星和海王星系列,其中有一款“深海之鏡”的產品,看起來十足十就是一面鏡子,但其實它是一支口紅鏡子喲!廢話少說,我們一起去看看這次的特別產品有哪些!

 

ลิปสติกพร้อมกระจกพกพาง่ายใช้ได้ทุกที่

方便攜帶的鏡子口紅

“Deep Aqua Mirror” ไอเท็มเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจาก Miracle Romance เป็นลิปสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเซเลอร์เนปจูน การออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา ส่วนที่เป็นกระจกสามารถพับให้มีขนาดเล็กลงได้ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ในส่วนของเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อลิปสีชมพูโทนส้ม เข้ากับสีผิวได้หลากหลาย สีไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป ทาง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้ากับสีผิว สนนราคาอยู่ที่ 3,996 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

最近奇蹟浪漫系列出品的“深海之鏡”口紅,從海王滿的武器中得到靈感,出了一款充滿豪華感的產品。這款帶化妝鏡的口紅非常方便,可以隨身攜帶。而口紅本身是帶橙色調的粉色,適合多種皮膚顏色,不太深也不算淺。容易上色,也不怕和皮膚顏色不搭。價格爲3996日元(含稅)。現在購買的話在2018年3月開始就會陸續發貨。

 

ไอเท็มแปลงร่างที่จะกลายเป็นแปรงปัดแก้มแสนน่ารัก

變身器變身可愛的腮紅刷子

นอกจาก Deep Aqua Mirror แล้วยังมี “Twin Lip Rod Cheek Brush” 2 แบบวางจำหน่ายด้วย ซึ่งในขณะนี้ก็เปิดให้จองกันได้แล้ว โดยแปรงปัดแก้มทั้ง 2 แบบเป็นไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากไอเท็มแปลงร่างของเซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูน นอกจากดีไซน์หน้าตาออกมาได้สวยงามจำลองไอเท็มแปลงร่างออกมาได้เหมือนมากๆแล้ว ในส่วนของแปรงปัดแก้มก็อ่อนนุ่มต่อผิว และเด้งรับกับผิวได้ดี ช่วยให้สีบลัชออนติดกับผิวได้อย่างชัดเจน

除了“深海之鏡”外,還有兩款“雙子星腮紅刷”,如今已經開始預售了。這兩款腮紅刷子的靈感當然是來源於天王遙和海王滿的兩款變身器啦。除了外形設計漂亮逼真之外,刷子本身的刷毛也很柔軟,貼合皮膚,使用粉狀腮紅的話能使粉質在皮膚上顯色良好喲。

 

Twin Lip Rod Cheek Brush ที่มีวางจำหน่ายในครั้งนี้ เข้ากับได้ดีกับ Moon Stick Cheek Brush ที่ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมของปี 2016 เป็นอย่างมาก น่าสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสำหรับคนรักเซเลอร์มูนเลยนะคะ โดยราคาของแปรงปัดแก้มในครั้งนี้อยู่ที่ชิ้นละ 3,456 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

這兩款腮紅刷子和在2016年12月開始發售的“月之腮紅刷”是同一個系列,喜歡《美少女戰士》的妹子們可以作爲同一個系列來收藏。這一次發售的變身器腮紅刷價格爲3456日元(含稅)。購買之後在2018年的3月後會陸續發貨。

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนเซเลอร์มูน โดยเฉพาะแฟนๆของเซเลอร์เนปจูน คงไม่อยากพลาดไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเซเลอร์เนปจูนในครั้งนี้นะคะ นอกจากจะได้ของสะสมน่ารักๆแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์แถมพกพาได้สะดวกอีกด้วย เห็นแล้วมันอยากได้มาครอบครองให้ได้สักอันจริงๆ

對於《美少女戰士》的粉絲們,尤其是海王遙的粉絲們來說,一定不會想錯過以海王星爲靈感的產品吧!除了外表美觀之外,使用也很方便。看了之後自己也超想買一把的有木有!

 

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。