當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺

推薦人: 來源: 閱讀: 2.41W 次

不知道大家有沒有注意過,現在露天的婚禮已經越來越成爲一種時尚,相比於室內的婚禮場地,露天的婚禮讓人感覺更加親切和自由,也難怪越來越多人選擇這樣的婚禮形式了。今天我們就帶大家去看看泰國那些非常讓人眼前一亮的室外婚禮場地,幻想一場場在這些地方舉辦的浪漫婚禮吧!


1. Bangkok Garden Studio

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺


เริ่มต้นที่แรกด้วยบรรยากาศสถานที่จัดงานสุดร่มรื่น ย่านยานนาวา โดดเด่นด้วยอาคารทรงคลาสสิกสีขาวตัดกับโซนสวนป่าสีเขียว สามารถรองรับแขกได้กว่า 200 คน จึงเหมาะที่จะเนรมิตพื้นที่ให้เป็นงานแต่งเอาต์ดอร์กลางสวนได้อย่างไม่ซ้ำใคร จะจัดพิธีเช้าก็ดูอบอุ่น หรือจะเป็นงานเลี้ยงฉลองตอนกลางคืนก็โรแมนติกไปอีกแบบ
先來看一看 Nana 附近一個非常清涼的婚禮場地,這裏的特點就是白色的古典建築配上翠綠色的園林,可以容納超過200名來賓,因此很適合舉辦一場獨一無二的露天 園林式婚禮,婚禮辦在早上也很溫暖,又或者是舉辦晚間的宴會也會有不一樣的浪漫。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第2張



2. The Apothecary Venue

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第3張


ถือเป็นสถานที่จัดงานในสวนที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศนั้นเหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ไม่มีผิด ตั้งแต่สวนอังกฤษด้านหน้า ค่อย ๆ ไล่ไปสู่ห้องเรือนกระจกสำหรับรับรองแขกที่ประดับด้วยของสะสมแนวแอนทีค ไปจนถึงห้องโถงใหญ่ที่ตกแต่งในสไตล์ยุโรปคลาสสิก เรียกว่าเลิศหรูสุด ๆ โดนใจคู่รักสายวินเทจที่ชื่นชอบการแต่งงานในสวนอย่างแน่นอน
時下非常熱門的一個婚禮舉辦地,整體的 氛圍就像是電影場景一樣,最前面的英式園林,一直到裝飾精美絕倫的玻璃客廳,最後還有超大的歐式古典大廳,可以說是十分豪華了,非常適合喜歡古典風格婚禮的新人。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第4張



3. Agapé Garden

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第5張


สวนแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ท่ามกลางบรรยากาศของต้นไม้ใหญ่ โดยสามารถรองรับแขกได้ถึง 500 คน ใครที่ใฝ่ฝันว่าอยากมีงานแต่งในสวนสุดร่มรื่น ห้ามพลาดที่นี่เป็นอันขาดเลย นอกจากโซนสวนแล้ว ที่นี่ยังมี Agapé Hall ห้องจัดเลี้ยงสีขาวสะอาดตา ดูคลีน ๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อให้คู่บ่าวสาวเลือกใช้งานอีกด้วย
這個愛的花園坐落於  Phahonyothin 路上,置身於樹木之中,可以承接500人,誰夢想着一場清新自然的園林婚禮一定不能錯過這個地方。除了園林之外,這裏還有純白色的宴會廳,看起來既乾淨又溫暖,可以讓新郎新娘選擇使用。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第6張



4. Mellow Gargen

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第7張


ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนอยากได้บรรยากาศงานแต่งสบาย ๆ เป็นกันเอง เหมือนงานสังสรรค์รวมเพื่อน สถานที่แห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะมีห้องรับรองเป็นห้องอาหาร รวมทั้งสวนสไตล์เรโทร สามารถจุแขกได้ถึง 480 คน ทำให้จัดเลี้ยงได้ครบตั้งแต่งานเช้าถึงงานเย็น รับประกันได้ว่าลงตัวทั้งอาหารและความโรแมนติก
哪對準新郎 新娘想要找一個非常親切、類似朋友聚會的婚禮舉辦地,這個地方非常符合你的需求,因爲這裏的會客廳就是餐廳,還有復古風格的園林,可以容納480人,可以讓這裏舉辦早上的婚禮和晚上的宴會,美食和浪漫都有保證。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第8張



5. SubDio Garden

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第9張


สำหรับใครที่เป็นสายมินิมอลและใฝ่ฝันถึงงานแต่งงานเล็ก ๆ ท่ามกลางสวนสวยสไตล์อังกฤษ ต้องหยุดดูสถานที่จัดงานแต่งย่านแจ้งวัฒนะแห่งนี้เลยค่ะ พอเข้ามาถึงก็จะพบกับสนามหญ้าโล่งกว้างและวิวต้นไม้รอบด้าน ให้อารมณ์ชิล ๆ แต่รองรับแขกได้ถึง 150 คน ทีเด็ดก็คือเขายกเอาสวนไปไว้ด้านในอาคารเรือนกระจกเลยด้วย ดังนั้น ฝนจะตก แดดจะออก ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน
喜歡小巧精緻風格或者夢想着能在英國園林舉辦一個迷你婚禮的人一定要看一下 Chaeng Watthana 附近的這個地方,一進去就能看見一片很大的草坪和四周的樹木, 讓人心情放鬆,能容納150人,最絕的是把園林放在了玻璃建築的室內,因此不管是颳風下雨還是烈日暴曬,在這裏舉辦婚禮都沒有問題。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第10張



6. Gazebo Garden

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第11張


สัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ กับสวนสไตล์ยุโรปหน้าบ้านหลังใหญ่ของ Gazebo Garden สถานที่จัดงานแถบบางกรวย ที่จะทำให้คู่บ่าวสาวเติมเต็มความหวานให้งานวิวาห์ได้ทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ในแห่งเดียว ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง จัดงานได้สวยทุกมุม แค่ประดับด้วยดอกไม้สักหน่อย งานแต่งแบบน่ารัก ๆ ก็เริ่มต้นขึ้นได้แล้ว
在 Gazebo Garden 前的大型歐式花園感受輕鬆愉悅的氣氛,這裏是 Bang Kruai 附近的婚禮舉辦地,爲新娘和新郎一次性提供室內和室外的甜蜜婚禮,佔地面積很大,每個角度都很好看,只需要裝點一些花朵,可愛婚禮的氣氛就有了。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第12張



7. Bua garden backyard cafe & studio

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第13張


สถานที่จัดงานแต่งบรรยากาศในสวน เรียบง่าย เป็นกันเอง แถมตั้งอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ แค่นนทบุรีนี่เอง ภายในมีทั้งลานสนามหญ้า ห้องประชุมขนาดใหญ่ สระบัว และน้ำตก พร้อมเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นงานแต่งงานฟีลอบอุ่นน่ารัก ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานในสวนแบบครบเครื่อง ที่นี่ก็น่าสนใจไม่น้อย
園林式的婚禮舉辦地,簡潔、親密,離曼谷還不遠,就在暖武裏府,裏面有大面積的草坪、大會議室、荷花池和瀑布,可以隨時裝扮成可愛溫暖的婚禮舉辦場地,誰正在 尋找設施齊全的婚禮舉辦地,這裏很值得一看。


8. The Pud English Garden

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第14張


ที่นี่เหมาะมากสำหรับคู่บ่าวสาวที่หลงใหลในสีเขียว เพราะถ้าเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นที่นี่แล้ว คุณจะพบกับสวนสวนสไตล์อังกฤษ ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกพุดกว่า 40 สายพันธุ์ บนพื้นที่ถึง 8 ไร่ ซ่อนตัวอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สามารถจัดงานในโซนสวนริมน้ำได้อิ่มเอมกับธรรมชาติสุด ๆ ทั้งยังมีอา คารจัดเลี้ยง The Barn และ The Pud Gallery ไว้รองรับแขกคนสำคัญอีกด้วย
這裏很適合喜歡綠色的新郎和新娘,因爲如果選擇在這裏結婚,你會置身於英式園林之中,被超過40種植物的香氣包圍,佔地面積超過8萊,藏匿於 Pradit Manutham 路中,貼着 Ekamai-Ramintra 高速公路,可以在河邊的園林舉辦婚禮,無限貼近大自然,這裏還有 The Barn 和 The Pud Gallery 可以舉辦宴會接待貴賓。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第15張



9. The Botanical House Bangkok

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第16張


อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าสาว เพราะสามารถเนรมิตได้ทั้งงานในสวนแบบเอาต์ดอร์และพิธีเล็ก ๆ ในพื้นที่อินดอร์ แต่ก็ยังเจือด้วยกลิ่นอายชวนฝันของตัวอาคารสีขาวไตล์โคโลเนียล รายล้อมด้วยร่มไม้สีเขียวและแสงธรรมชาติ ได้ฟีลเหมือนจัดงานแต่งที่บ้าน ที่สำคัญยังมีลานจอดรถกว้างขวาง รองรับแขกได้เต็มพิกัดแน่นอน 
另一個準新娘夢 想中的婚禮舉辦場所,因爲可以把它裝扮成室外園林風格的婚禮或者是室內的小型婚禮,會被殖民時期風格白色建築的夢幻味道環繞,被綠色的樹木的大自然的光芒包圍,給你一種在家裏舉辦婚禮的感覺,更重要的是停車場非常大,能讓你請一大堆親朋好友。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第17張



10. 66 Cottage

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第18張


บรรยากาศสวนสไตล์ทรอปิคอล มีน้ำพุแบบยุโรป ผสมผสานกับบ้านแนว English Cottage ส่งผลให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่จัดงานในสวนที่แทบไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่ม แถมยังเปรียบเสมือน Hidden Place บนถนนสุขุมวิท เพราะเปิดให้ใช้จัดงานแต่งงานเพียงปีละไม่กี่ครั้ง จึงเข้าทางบ่าวสาวที่มีธีมงานเก๋ ๆ ไม่ชอบจัดงานซ้ำแบบใคร แต่รับรองได้ว่าทุกดีเทลในพื้นที่แห่งนี้จะทำให้งานแต่งของคุณเพอร์เฟกต์ได้ไม่ยาก
熱帶風格的園林,有歐式的噴泉,混合着英式鄉村的建築風格,讓這裏變成了一個幾乎不需要再改造的婚禮舉辦地,好像是 Sukhumvit 路上一片隱祕的場所,但這裏的各種細節絕對會讓你的婚禮完美無缺。

泰國露天婚禮哪家強 這些地方一定給你不一樣的感覺 第19張



想不想和自己愛的人來一場浪漫的室外婚禮呢?地方都給你想好了,就差一場勇敢的求婚了~

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。

推薦閱讀

  • 12015寒露哪一天
  • 2每日一句泰語:相愛與分開,有一點是一樣的:你不用說,我也能感受得到
  • 3泰國這15座美出天際的寺廟,你都去過哪些?
  • 4這些跡象表明你們的婚姻不會超過一年
  • 5韓語每日一說:如果你想要把你的人生寫成一篇優秀的故事,那麼就要從你是作家,每天都有書寫新篇章的機會這一覺悟開始。
  • 6黑茶和普洱茶有哪些不一樣的地方
  • 7韓語每日一說:不是任何人的錯誤,只是在出乎意料的地方和那些不負責任的話語相遇時,可以想起那些被接受的難過的感覺而已。
  • 8這些方法可以讓你的另一半知道:你很感激他/她大綱
  • 9自然景觀哪般好?泰國最值得遊玩的十大國家公園一定要去!
  • 10這些方法可以讓你的另一半知道:你很感激他/她
  • 11我是這樣地感激你
  • 12踏入泰國國家公園時,有這些必須要遵守的規定,你清楚嗎?
  • 13帶給你不一樣的視覺體驗——UI設計專業
  • 14做完這10件事,讓你感覺一天特充實
  • 15韓語每日一句:不是任何人的錯誤,只是在出乎意料的地方和那些不負責任的話語相遇時,可以想起那些被接受的難過的感覺而已。
  • 16或許你不知道這個詞語,但你肯定經歷過這種感覺
  • 17都去泰國拜佛求姻緣,你拜對了嗎?這8個地方纔是泰國人最常去的聖地
  • 18有這樣一個地方600字
  • 19像當地人一樣吃飯:盤點10個國家的餐廳禮儀
  • 20泰國的教師節是哪一天