當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 女生剁手黨的福利局來啦~致愛美之人的小貼士

女生剁手黨的福利局來啦~致愛美之人的小貼士

推薦人: 來源: 閱讀: 6.82K 次

今天,小編將化身爲美妝博主,給你們推薦一些泰國本土的化妝品品牌,質量不輸於外國品牌哦~這是爲女生們設置的福利局哦~剁手黨們快進來,一起來種草吧~~~

ing-bottom: 66.56%;">女生剁手黨的福利局來啦~致愛美之人的小貼士

เครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่คู่กันมานานแสนนาน และแน่นอนว่าผู้หญิงไทยหลายคนเลือกที่จะใช้เครื่องสำอางจากต่างประเทศ หรือชื่อแบรนด์เป็นภาษาต่างชาติ เพราะคิดว่าดีกว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย แต่ความจริงอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเครื่องสำอางแบรนด์ไทยหลายๆ แบรนด์มักใช้ชื่อภาษาอังกฤษ ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้างที่เป็นที่นิยม ไปดูกันเลยดีกว่า

化妝品是與女性是長期配對的東西。當然,許多泰國女性會選擇使用國外的或者是用外語打造的品牌名稱的化妝品,因爲她們認爲它比泰國品牌的化妝品更好。但事實並非如此,因爲很多泰國品牌的化妝品通常都使用英文名稱,至於有哪些品牌受歡迎,去看一下更好。

1.TER       TERเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งคิ้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยแนวคิดของแบรนด์นั้น เน้นไปที่ความงามแบบนางในวรรณคดี และเร็วๆนี้ นอกจากงานคิ้วที่ติดตลาดไปแล้ว TER กำลังจะออกสินค้าตัวใหม่มาตอบสนองกับความต้องการของสาวๆด้วย นั่นก็คือ อายไลน์เนอร์นั่นเอง ซึ่งก็คาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยเช่นเดียวกัน

TER是一款推出關於修飾眉毛產品的品牌,並且獲得了很大的成功。這個品牌的概念強調文學中的女性美。而且最近除了已經在市場上流行的產品,正在推出新的產品——眼線液,來滿足女孩們的需求,預計也同樣會取得成功。

 

2.Mistine         Mistine แบรนด์สินค้าเครื่องสำอางขายตรงเจ้าแรกๆของเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆหลายคนอาจจะมีสินค้าของแบรนด์นี้ ติดบ้านอย่างน้อย 1 ชิ้น หรือมากกว่าด้วยซ้ำไป เนื่องจากสินค้าราคาถูก และหาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญคือ ครอบคลุมครบทุกความต้องการ ตั้งแต่การบำรุงผิว ไปจนถึงการแต่งแต้มสีสันให้ใบหน้า สำหรับสินค้าที่เป็นที่นิยม ตอนนี้เห็นจะเป็นบรรดาลิปสติก และโลชั่นที่ขยันทำออกมาให้ได้เลือกใช้กันเหลือเกิน

Mistine是泰國彩妝直銷品牌的NO.1。很多女孩可能都有這個品牌的產品,家裏至少會有一件或者更多,因爲價格便宜,而且很容易買到,關鍵是從護膚到化妝,可以滿足所有需求。至於受歡迎的產品,現在看到的是那些口紅以及正在努力推出的乳液。

 

3.Cute Press        Cute Press เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางของไทย ที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องของผลิตภัณฑ์แป้งพัฟ โดยเฉพาะในรุ่นหลังๆ ที่ออกมาอย่าง แป้งรีทัช และแป้ง Evory Radiance ซึ่งถือว่าเป็นแป้งพัฟแบรนด์ไทย ราคานักศึกษา แต่เรื่องของความคุมมัน และปกปิดนั้น เทียบเท่ากับแป้งพัฟจากต่างประเทศราคาแพงได้อย่างสบายๆทีเดียว นอกจากนี้แล้ว บรรดาลิปสติกของเจ้านี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน เพราะมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี หลากหลายรุ่น ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจทีเดียว

Cute Press是泰國另一個化妝品品牌。在粉撲產品這方面非常有名,特別是在最新推出的版本中,像Retouch粉撲和Evory Radiance粉撲,被認爲是學生價的泰國牌子粉撲,但其控油和遮瑕效果相當於國外價格昂貴的粉撲一樣舒適。另外,這個牌子的口紅也不普通。它有多種顏色多種款式可供選擇,包君滿意~

 

4.Passion Ville          Passion Ville ใครชอบสีสดๆ ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีลิปสติกสีจัดจ้านจนเป็นที่จดจำทีเดียว และล่าสุดได้มีสินค้าตามออกมาหลายชิ้นให้สาวๆได้หามาลองเล่นกัน ไม่ว่าจะเป็นครีมบรัช ที่มีให้เลือกหลากสีกันเลยทีเดียว

喜歡色彩清新的,一定不要錯過Passion Ville這個品牌。因爲這是一個有着亮眼的、色彩鮮豔大膽的口紅的化妝品品牌。而且最近,有很多新推出的產品讓很多女孩都去嘗試一下,即使是腮紅,也有很多種顏色可供選擇。

 

5.Cosluxe        Cosluxe เมื่อนึกถึงเครื่องสำอางสำหรับแต่งคิ้ว และตา คอสลุคส์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนนึกถึง ด้วยรูปแบบของแพ็คเกจที่สุดแสนจะดูอินเตอร์ ทำให้หลายคนมองว่า เป็นแบรนด์ต่างประเทศ และสำหรับคนที่ต้องการจะหาสินค้าของแบรนด์นี้มาลองใช้ แนะนำว่าให้เริ่มจากดินสอเขียนคิ้วปลายเรียวเล็ก และมีหัวแปรงปัดอีกด้าน แล้วรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

當考慮到修飾眉毛和眼睛的化妝品時,Cosluxe是另一個很多人會想起的品牌,它的包裝看起來非常的國際化,很多人都看到了都覺得是一個外國品牌。對於那些想要找這個品牌的產品試一下的人來說,建議先用超纖細的,而且另有眉刷的眉筆,保證你們會喜歡~

 

聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。