當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 網紅暗地裏偷手機 風光背後的墮落


網紅暗地裏偷手機 風光背後的墮落


推薦人: 來源: 閱讀: 1.55W 次

泰國一名漂亮女子在手機店裏將iPhone手機狸貓換太子,被攝像頭拍下了經過。經網友們地毯式人肉後發現,這名女賊作案居多,並且她的真實身份居然是一名網紅!真是看人不能看臉啊~


จากกรณีเฟซบุ๊ก แม่วังสื่อสาร ได้คลิปโจรสาวหน้าตาดี ตีเนียนทำเดินดูโทรศัพท์มือถือ IPhone X Max ก่อนจะค่อย ๆ หยิบมือถือของปลอมที่เป็นโมเดลออกมาจากถุงใส่ของ แล้วฉวยโอกาสตอนพนักงานร้านเผลอ สลับเอามือถือของจริงขโมยไป โดยเหตุเกิดที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่
Facebook用戶“八卦女王”公開了一名美女偷手機的視頻。視頻中這名美女先是逛手機店,裝作看看iPhone X Max。隨後偷偷從袋子裏拿出準備好的模型機,並趁工作人員不注意的時候換走了真機。事件發生在清邁的某家商場內。


ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก เพื่อช่วยกันตามหาคนร้าย ปรากฏมีชาวเน็ตหลายคนให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหญิงสาวคนดังกล่าว ทั้งระบุว่า เคยมาขโมยมือถือของพนักงานร้านเสื้อผ้าที่ตลาดจตุจักร จ.ลำพูน เคยเอาแว่นตาปลอมสลับกับของแท้แล้วขโมยไป รวมถึงขโมยสินค้าในร้านเซเว่นฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าประวัติโชกโชนจริง ๆ
爲了能夠早日找出小偷,視頻公開後被大量轉發,很多網友提供了關於視頻中女子的相關信息。據網友稱,該名女子曾在南奔府的乍都乍市場裏偷過服裝店工作人員的手機,也曾試過將眼鏡偷龍轉鳳,甚至還在7-11便利店裏偷過東西。可以說是慣犯一名了。


ล่าสุด (21 มีนาคม 2562) เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า น.ส.อัญญาณี มีบทบาทในลักษณะเป็นเน็ตไอดอลบนแอปพลิเคชันหนึ่ง เฟซบุ๊ก 95Club Love Family ต้นสังกัดของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงระบุว่า น.ส.อัญญาณี เป็นศิลปินและผู้ดำเนินรายงานในสังกัดของบริษัท เลิฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้สั่งระงับการออกอากาศของ น.ส.อัญญาณี แล้วทั้งหมด 
3月21日,經調查發現,作案女子Aunyanee是某家直播軟件旗下的網紅主播。隨後該女子所屬的代理公司95Club Love Family 在Facebook主頁中發出公告稱,Aunyanee女士是Love Entertainment公司旗下的藝人,公司並沒有對此次發生的事件坐視不顧,現已下令中止了Aunyanee女士的所有活動出演。


所以說,所謂的網紅並不都是像鏡頭前那麼的風光。即便她有什麼難言之隱,但是作爲一個公衆人物,還是要規範自己的行爲爲好。大家怎麼看呢?

ing-bottom: 74.53%;">網紅暗地裏偷手機 風光背後的墮落


 

聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。