當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 能帶你飛去富士山的神奇甜品店

能帶你飛去富士山的神奇甜品店

推薦人: 來源: 閱讀: 4.21K 次

吃一口就會讓人聯想到日本富士山的甜品到底是怎麼樣的呢?快讓我們一起來品嚐一下吧!說着說着,小編我的口水都要流到屏幕上了。這家店在網上的評價還是滿高的,所以有機會的童鞋一定要記得去嚐嚐看哦!

ing-bottom: 61.72%;">能帶你飛去富士山的神奇甜品店

ขนมหวานร้าน White Day Patisserie แค่ลิ้นสัมผัส..ก็นึกถึง "ฟูจิซัง"

這家名叫 White Day Patisseri 的甜品店,只要你品嚐過一口後,就會不由自主的想起富士山。

หากจะมองหาร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติเริ่ดๆ เหมาะที่จะส่งมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ อยากแนะนำร้าน "White Day Patisserie" ที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ สยามเซ็นเตอร์ ย่านใจกลางเมือง ที่เพิ่งจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้

如果你想在找到一家口味非常地道的日本甜品店來慶祝今年最後的這段時光的話,我想要把這家纔剛剛開業在市中心的"White Day Patisserie"暹羅中心分店介紹給你。

สำหรับ White Day Patisserie เป็นร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบใหม่ ที่สรรค์สร้างขนมเค้กและขนมหวานให้เหมือนกับเป็นของขวัญพิเศษชิ้นหนึ่งที่ใช้แสดงความรู้สึกของผู้ให้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเทศกาล White Day ของประเทศญี่ปุ่น ทุกๆ วันที่ 14 มีนาคมของทุกปี หรือ 1 เดือนให้หลังของเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักมักจะตอบแทนให้กับคนรักด้วยการให้ของขวัญ

White Day Patisserie 是間新類型的日式甜品店,它的宗旨是將所做的點心和甜品變成一件能表達情感的特殊禮物,這份靈感來自於日本的白色情人節:在每年的3月14日情侶之間會互相贈送對方禮物表達自己的愛。

ครั้งนี้ทางร้านยังได้เปิดตัวเมนูใหม่ "Fujisan Kakigōri" น้ำแข็งใสสีฟ้าน่าทาน ที่ให้รสชาติน้ำผึ้งมะนาว เปรี้ยวนำหวานตามแบบลงตัว ราดใส่น้ำเกล็ดยน้ำแข็งใสที่ลองทานแล้วนุ่มลิ้นมากๆ ข้างในยังสอดไส้ด้วยชีสเค้ก เจลลี่น้ำผึ้ง และซีเรียลน้ำผึ้ง ตักทานคู่กันอร่อยมาก..เมนูใหม่ถือว่าสอบผ่าน!

這家店在這次開業的時候還出了一道新品叫做 "Fujisan Kakigōri" 裏面點綴着天藍色的冰塊,看起來就很值得品嚐,蜂蜜加上檸檬汁,酸甜搭配簡直完美得無與倫比的,尤其倒在盛有冰塊的水裏面,會讓你的舌頭神魂顛倒。店裏也出售芝士蛋糕,蜂蜜果凍和蜂蜜麥片,搭配在一起真的非常好吃。這麼好的一份新菜單也算是很過關了。

ส่วนอีกจานหนึ่ง "Fruit Puff Parfait" เป็นอีกเมนูที่น่าหลงใหลมากๆ แม้ว่าหน้าตาจะดูธรรมดาทั่วไป แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่..อร่อยล้ำมาก เสิร์ฟพร้อมกับแป้งครัฟเฟิลสุดพิเศษ เนื้อคล้ายกับแป้งครัวซองต์ที่นำมาอบกรอบและทับให้บาง มาพร้อมกับไอศกรีมและผลไม้ ราดด้วยซอสเบอร์รี่และวิปครีม อร่อยเหาะมากๆ

而另外一道"Fruit Puff Parfait"也是一道很有趣的甜品,雖然外觀看起來很普通,但它的特別之處在於……太好吃了。特別的鬆餅粉加上烤得恰到好處的肉鬆麪包,再配合着冰淇淋和水果,淋上美味的草莓醬和奶油,好吃得就像坐上了過山車一般的眩暈。

ตามมาด้วย "Strawberry Dome" ที่ได้ลิ้มลองชิ้มกัน ดีไซน์เก๋ๆ ด้วยช็อคโกแลตโดม เมื่อราดซอสช็อคโกแลตร้อนๆ ลงไป เผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน ประกอบด้วยเครปสตรอเบอรี่สด คู่กับสตรอเบอรี่มูส และวนิลาครัมเบิ้ล ทานคู่กับผลไม้ก็รสชาติดีต้องบอกต่อกันทีเดียว

既然都來了,你就必然要嘗一嘗"Strawberry Dome"了。配合着巧克力別緻的設計,當淋上熱熱的巧克力醬,咬下去就可以看到裏面裝飾着的新鮮草莓,搭配着草莓慕斯和香草麪包,再配上新鮮的水果,味道好到讓你還想再來一份。

นอกจากนี้ White Day Patisserie ยังมีขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นสัญลักษณและรสชาติโดดเด่นอีกหลายเมนู และก็น่าทานทุกเมนูด้วย

除了這些 White Day Patisserie 還有很多極具日本特色與風味的甜品,而且每樣都值得品嚐。

White Day Patisserie ที่เพิ่งเปิดสาขาล่าสุดที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ตกแต่งร้านแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย ใส่ใจรายละเอียดและเพิ่มความอบอุ่นน่ารักลงไป ใช้เฟอร์นิเตอร์ไม้และลงสีเอิร์ธโทน ตกแต่งด้วยของขวัญทำมือ และการ์ดของขวัญประดับ สร้างบรรยากาศที่ดีในการนั่งทานเค้ก พร้อมกับได้นั่งฟังเพลงของ ซิน ซิงกุลาร์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์คำสำคัญของร้านนี้ด้วย

White Day Patisserie 新開的分店位處於暹羅中心的第四層,整個店的裝潢是日式風格的,真的是既用心又仔細,也爲餐廳創造了溫暖可愛的氛圍。採用木質傢俱和色調,裝飾着各種手工製作的擺設以及裝飾禮品卡,創造了非常好的用餐氛圍,而且還可以聽到Sin Singular的歌曲,所以也是這家餐廳的一大亮點。

詞彙學習:
บรรยากาศ氣氛,氛圍 สาขา分支,分店  ธรรมดา平凡  ทั่วไป普通,普遍  สรรค์สร้าง製作,製造  แสดงความรู้สึกของ...表達……的情感 คำสำคัญ關鍵詞,亮點 

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。